ไซ (Psy) โพสต์รูปเก่าคู่กับอีซึงกิ (Lee Seung Gi) และเล่าความทรงจำตอนทำเพลงเดบิวต์ให้เขา
2020-05-25 08:55:25
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (Psy) เล่าถึงเรื่องราวเก่าๆ ที่น่าสนใจให้แฟนๆ ฟัง!

ในวันที่ 24 พฤษภาคม ไซได้โพสต์รูปเก่าของเขากับอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในปี 2003 ก่อนที่อีซึงกิจะเดบิวต์เป็นนักร้องในปีต่อมา

ย้อนกลับไปในปี 2004 ไซเป็นคนทำเพลงเดบิวต์ “Because You’re My Girl” ของอีซึงกิให้กับเขา รวมถึงเพลง “Delete” ที่เป็นอีกเพลงหนึ่งจากอัลบั้มแรกของเขาด้วย (ไซแต่งคำร้อง, เนื้อเพลงและเรียบเรียงทั้ง 2 เพลง นอกจากนี้แล้วยังเขียนเนื้อเพลงอีก 3 เพลงในอัลบั้มนี้ด้วย)

โดยแคปชั่นในโพสต์ของไซเขียนว่า “ผมกับอีซึงกิ” ก่อนจะเล่าย้อนถึงความทรงจำเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขาทำร่วมกันในตอนที่อีซึงกิเตรียมตัวเดบิวต์ เขาเขียนเพิ่มเติมในแฮชแท็กว่า “2003”, “Because You’re My Girl”, “Delete” และ “เด็กมาก” พร้อมอีโมจิร้องไห้

ไม่นานหลังจากนั้น นักน้องนักแต่งเพลง Lee Juck ก็ได้มาคอมเมนท์ถึงเพลงอีกเพลงหนึ่งที่เป็นผลงานในอัลบั้มของอีซึงกิเช่นกัน

ซึ่งเป็นเพลงที่ Lee Juck เรียบเรียงให้กับอีซึงกิ โดยเขาคอมเมนท์ติดตลกว่า “มีผลงานชิ้นเอกชื่อ ‘Nobody’ อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วยเหมือนกัน”

ต่อมาไซจึงมาตอบว่า “โอ้ โอ้ ใช่เลยฮยอง!!! ว้าว...”

12 ปีหลังจากอีซึงกิเดบิวต์ (หรือ 13 ปีหลังจากรูปนี้ถูกถ่าย) ไซก็ได้ร่วมทำเพลงให้กับอีซึงกิอีกครั้งก่อนที่เขาจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรมปี 2016 ในชื่อเพลง “Meet Someone Like Me”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X