ศิลปินเกาหลีชาย-หญิง จับคู่ดูเอทถล่มชาร์ตในเดือนพฤษภาคม ปี 2020
2020-05-23 19:32:56
Advertisement
คลิก!!!

การร่วมงานกันของศิลปินเป็นสิ่งที่คงอยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน ในช่วงปีที่ผ่านมาผลงานเพลงดูเอทของศิลปินเคป็อปถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และด้วยชื่อเสียงของศิลปิน 2 คนรวมกัน ก็ทำให้พวกเขาสามารถครองชาร์ตได้อย่างง่ายดายขึ้นไปอีกเป็น 2 เท่า และนี่คือผลงานเพลงเคป็อปดูเอทที่กำลังครองใจหลายคนและครองชาร์ตเพลงอยู่ในขณะนี้

ไอยู (IU) X ชูก้า (Suga) วง BTS

แค่เพลงของ ไอยู ก็ครองชาร์ตได้ทุกครั้งที่ปล่อยออกมา ยิ่งมารวมตัวกับ ชูก้า สมาชิกวง BTS ยิ่งทำให้ผลงานเพลงของพวกเขาได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก แฟนคลับต่างคาดหวังตั้งแต่ได้ยินข่าวว่าทั้งคู่ร่วมงานกัน และผลงานที่ออกมาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง กับเพลง  "Eight (prod. & Feat. Suga of BTS)" ที่ขึ้นครองชาร์ตทันทีตั้งแต่ปล่อยออกมา

"Eight" เป็นเพลงป็อปที่ใส่ลูกเล่นดนตรีให้ทันสมัย บอกเล่าเรื่องราวความคิดในมุมของหนุ่มสาววัย 28 ซึ่งคืออายุ ของไอยู และชูก้า และตอนนี้ก็ยังครองใจหลายคนอยู่ด้วยการติดลมบนอยู่อันดับ 1 ของหลายชาร์ตเพลงมาหลายสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว

BOL4 X แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO

แบคฮยอน สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง EXO ได้มาร่วมงานในมินิอัลบั้มใหม่ของ BOL4:   “Puberty Book II: Pum" ในเพลง  "Leo" ซึ่งโชว์พลังเสียงสูงของทั้ง 2 คนได้อย่างลงตัว เป็นเพลงที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นและเข้าถึงใครหลายคน

"Leo" ถือเป็นเพลงแนวใหม่ที่ BOL4 ลองทำเป็นครั้งแรก เนื้อเพลงเล่าถึงความรักที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีด้วยเสียงของ BOL4 และแบคฮยอน ตอนนี้เพลง Leo กำลังเป็นที่ชื่นชอบของหลายคนและขึ้นครองชาร์ตเรียลไทม์ได้อย่างรวดเร็ว 

ซิโค่ (Zico) X เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet

ซิโค่ คือโปรดิวเซอร์และศิลปินที่มากความสามารถคนหนึ่งของวงการเพลงเกาหลี ส่วนเวนดี้ คือศิลปินหญิงที่ได้รับการยอมรับในเรื่องเสียงร้องของเธอ และเมื่อพวกเขาร่วมงานกัน ก็ทำให้เพลง "My Day Is Full Of You" เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "The King: Eternal Monarch" กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายคน

My Day Is Full Of You เริ่มต้นเพลงด้วยเสียงฮัมเพลงของเวนดี้ มาพร้อมกับเมโลดี้เปียโนแสนหวาน เสียงของเธอถ่ายทอดความรู้สึกค่อยๆถ่ายทอดความรักให้กับอีกคนได้รับรู้ลงตัวกับท่อนแร็ปและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของซิโค่ เป็นเพลงที่โรแมนติกมากๆเลยล่ะ

ครัช (Crush) X จอย (Joy) วง Red Velvet

ครัชเป็นศิลปินที่หลายคนให้การยอมรับและเชื่อถือในความสามารถในการร้องเพลงของเขา และเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ทำให้หลายคนสนใจในโปรเจค "homemade" ซึ่งมีเพลง "Mayday" ที่เขาจะร่วมงานกับ จอย วง Red Velvet หลายคนคงตื่นเต้นกับเพลงนี้เอามากๆ เสียงนุ่มๆของครัชผสมผสานเข้ากับเสียงหวานใสของจอย ต้องออกมาเป็นเพลงรักที่น่ารักมากแน่ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X