ดูกันทันมั้ย? เหล่าสมาชิกวง BTS กับบทบาทนักแสดงรับเชิญใน MV เพลง “Daechwita” ของ Agust D
2020-05-23 10:14:13
Advertisement
Pyramid Game

ลองเดาสิว่า ใครได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษใน MV เพลง “Daechwita” ของ Agust D?

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม Agust D หรือ ชูก้า (Suga) BTS ได้ปล่อย mixtape ใหม่ของเขา “D-2” พร้อมกับ MV เพลง “Daechwita” ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมและรับฟังกัน

สำหรับคำว่า “Daechwita” คือ แนวเพลงดั้งเดิมของเกาหลีชนิดหนึ่ง ที่มีเครื่องเป่าและเครื่องตีอยู่ในการบรรเลงเพลง ซึ่งใน MV เราจะเห็นว่า พวกเขาได้เซตฉากเป็นพระราชวังและบ้านเมืองของเกาหลียุคโบราณที่เข้ากับคอนเซ็ปต์ของเพลงด้วย

ในอัลบั้ม “D-2” จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 10 เพลงด้วยกัน ซึ่ง Big Hit Entertainment ได้แชร์ลิงค์ดาวน์โหลดไว้ที่โพสต์ด้านล่างนี้

หลังจากที่ปล่อย MV ออกมาไม่กี่ชั่วโมง “Daechwita” ก็มียอดคนดูกดถูกใจเกิน 2 ล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าในช่วงต้นของเพลง จะมีฉากหนึ่งที่ ชูก้า เดินไปชนคนอื่นในฉากที่เดินผ่านตลาดจนทำให้คน ๆ นั้นไปมีเรื่องกับคนที่อยู่ข้าง ๆ

ฉากขำกลิ้งนี้อยู่ในนาทีที่ 0:57 จิน (Jin) กับ ชูก้า เดินชนกันโดยที่ ชูก้า ไม่ได้หันไปขอโทษ ขณะเดียวกัน จิน ก็ดันไปกระแทกโดนอีกคนที่เดินอยู่ข้าง ๆ ซึ่งเขาก็คือ จองกุก (Jungkook) และลงเอยด้วยการที่ จิน และ จองกุก ชกต่อยกันแบบขำ ๆ

ได้ดู MV ใหม่นี้กันแล้วหรือยัง? ถ้ายังดูได้จากคลิปด้านล่างนี้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X