แบคฮยอน วง EXO ออกมาเล่าเรื่องที่เจอซาแซง 2 คน อยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ของเขา
2020-05-22 19:29:00
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) วง เอ็กโซ (EXO) ได้โพสข้อความบนแอพ LYSN บอกเล่าเรื่องราวของซาแซง ที่เขาได้เจอเมื่อไม่นานมานี้ 

แบคฮยอนแสดงความโกรธ เขาบอกว่าเขาเจอซาแซง 2 คนรอเขาอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์

ข้อความของแบคฮยอนมีดังนี้:

“ขอโทษที่ต้องพูดเรื่องนี้ในวันดีๆแบบนีนะครับ แต่ว่าผมต้องพูดและล่ะ เพราะมันไม่โอเคเลย ผมรู้สึกกังวลว่า Eri ที่ใจดีของเราจะถูกทุกคนมองไม่ดีถ้าเรื่องนี้ถูกอัพโหลดในอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ ผมไม่อยากให้ใครต้องมาเจอเรื่องไม่ดี...แต่ว่าผมรู้สึกว่าผมต้องพูดเรื่องนี้

มีผู้หญิง 2 คน (ซาแซง) มารอผมหน้าบ้าน อยู่บนชั้นเดียวกันกับบ้านของผมเลย หลังจากผมเสร็จงานแล้วกลับมาบ้าน โชคดีที่ผมอยู่กับผู้จัดการ แต่ตอนนั้นผมกลัวจริงๆ พวกเขารู้ที่อยู่ผมได้ยังไง? ถ้าคุณอยู่ข้างนอกตึก คุณจะไม่รู้เลยว่าคนในตึกอยู่ชั้นไหน แล้วเราก็ไม่ได้ใช้ลิฟท์ตัวเดียวกันด้วย หรือว่าพวกเขาค้นจากกล่องจดหมาย?

ผมคิดเยอะมาก จนทำให้ตัวเองกังวลใจ แล้วคุณรู้ใช่ไหมว่าผมจำหน้าคนเก่ง? หนึ่งในนั้นใส่หน้ากาก แต่ผมจำได้ว่าเคยเจอเธอมาก่อน พวกเขาบอกว่าอยากสนับสนุนผม แต่กลับทำแบบนี้ ผมรู้สึกเจ็บปวดมาก คิดว่า 2 คนนั้นคงเห็นข้อความนี้แล้วใช่ไหม? ผมขอร้องนะครับ ขอความเป็นส่วนตัวให้ผมหน่อย ขอร้องล่ะ”

ขอให้แบคฮยอนปลอดภัยจากสถานการณ์เช่นนี้ และขอให้เหตุการณ์แบบนี้ไม่เกิดขึ้นอีก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X