ซงจีฮโย กับเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชาย 4 คนต้องแย่งชิงหัวใจเธอในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ของ JTBC
2020-05-22 19:21:33
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Did We Love?” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยโปสเตอร์เปิดตัวนักแสดงนำที่มีสีสันสดใส!

“Did We Love?” เล่าเรื่องของ โนเอจอง โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่อยู่ได้ด้วยตัวเธอเองมาตลอด 14 ปี (รับบทโดย ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)) ถึงแม้จะหมดหวังเรื่องความโรแมนติกไปแล้ว แต่อยู่ๆเธอก็ได้เจอกับเรื่องราวความรักบทที่ 2 ของตัวเองกับผู้ชาย 4 คนที่เข้ามาในชีวิตเธอในช่วงเวลาเดียวกัน

ซีรีส์ได้ปล่อยโปสเตอร์ภาพถ่ายของนักแสดงหลักออกมาเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม โดยในโปสเตอร์มีซงจีฮโย ที่รายล้อมด้วยผู้ชาย 4 คน เริ่มจาก ซนโฮจุน (Son Ho Jun) ที่จะมารับบท โอแดโอ แฟนเก่าของโนเอจอง เขาคือ นักเขียนนิยายที่ได้ฉายาแบดบอยพราวเสน่ห์ โอแดโอคือชายหนุ่มที่สาวๆหลายคนตกหลุมรักแม้จะรู้ทั้งรู้ว่าควรอยู่ให้ไกลจากเขา

ซงจงโฮ (Song Jong Ho) จะมารับบทเป็น รยูจิน นักแสดงระดับแถวหน้า แต่กลับหน้าสงสาร เพราะในจอเขาทำได้ดี แต่เขากลับมีตัวตนที่ซ่อนอยู่ซึ่งแตกต่างไปจากภาพลักษณ์สมบูรณ์แบบที่คนทั่วไปเห็น

ต่อกันที่ คูจาซอง (Koo Ja Sung) เขารับบทเป็น โอยอนอู ครูสอนพละที่ทั้งสดใสและมั่นใจ เขาคือชายหนุ่มที่ทำให้หัวใจสาวๆเต้นแรง ความซื่อตรง และทุ่มเทที่จะเอาชนะหัวใจของโนเอจองของเขา จะชนะหัวใจผู้ชมได้อย่างแน่นอน

ปิดท้ายด้วยผู้ชายคนที่ 4, คิมมินจุน (Kim Min Joon) รับบทเป็น กูพาโด อดีตหัวหน้าแกงค์นักเลง ที่ผันตัวมาเป็นซีอีโอ เขามีออร่าของความเป็นชาย น่ากลัวและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ดอกไม้ในมือของเขาเผยให้เห็นถึงหัวใจอันอ่อนโยนภายใต้ภาพลักษณ์ไม่เป็นมิตรภายนอก

คนสุดท้ายที่ปรากฏตัวในโปสเตอร์คือ ดาซม (Dasom) อดีตสมาชิกวง SISTAR เธอน่าจะเป็นตัวละครที่มาสร้างเรื่องราวให้ความสัมพันธ์ของชาย 4 หญิง 1 วุ่นวายมากขึ้น

“Did We Love?” มีแผนจะออกอากาศช่วงเดือนกรกฎาคม 

ใครรอดูซีรีส์เรื่องนี้กันอยู่บ้าง?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X