คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) WINNER ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์ใหม่เรื่อง “Kairos” ทางช่อง MBC
2020-05-20 09:32:32
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 20 พฤษภาคม YG Entertainment ได้ประกาศยืนยันว่าคังซึงยุน (Kang Seung Yoon) แห่ง WINNER จะร่วมแสดงในซีรีส์ใหม่เรื่อง “Kairos” ทางช่อง MBC

“Kairos” เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีระทึกขวัญเกี่ยวกับชายคนหนึ่งชื่อซอจิน (รับบทโดยชินซองรก -  Shin Sung Rok) ผู้ตกอยู่ในอาการช็อคเมื่อลูกสาวของเขาถูกลักพาตัวไป กับเรื่องราวของหญิงสาวชื่อเอริ (รับบทโดยอีเซยอง - Lee Se Young) ผู้ที่ตามหาแม่ของเธอที่หายตัวไป ทั้งสองคนที่คนหนึ่งใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน คนหนึ่งใช้ชีวิตอยู่กับอดีตจึงได้มาร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นกับพวกเขาและได้เจอกับความจริงเรื่องใหม่ๆ และได้เจอกับคดีอื่นๆ ในระหว่างนั้น

คังซึงยุนจะรับบทเป็นอิมกอนอุค เพื่อนของเอริ กอนอุคเป็นคนที่เปราะบางและไม่มีตัวตนในโรงเรียน แต่เมื่อเป็นเรื่องของเอริแล้ว เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่เธอบอกและพร้อมช่วยเธอทุกเมื่อที่เธอต้องการ โดยกอนอุคจะมีบทบาทสำคัญในการตามหาแม่ของเอริ

คังซึนยุนกลับมามีผลงานการแสดงเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีหลังจากผลงานการแสดงเรื่อง “High Kick! Revenge of the Short-Legged” ทางช่อง MBC, เว็บซีรีส์เรื่อง “Love for a Thousand More” และซีรีส์เรื่อง “Prison Playbook” ทางช่อง tvN

คังซึงยุนบอกว่า “ผมอ่านบทของเรื่อง ‘Kairos’ แล้วรู้สึกติดใจทันทีที่อ่านเลยครับ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาในฐานะนักแสดงอีกครั้งหลังจากผ่านไปเป็นเวลานาน ผมยังมีอีกหลายเรื่องให้เรียนรู้ แต่ผมจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อที่จะได้ไม่กลายเป็นอุปสรรคให้กับคนที่ผมทำงานด้วย ได้โปรดเฝ้ามองผมอย่างใจดีด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

โดย “Kairos” มีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X