แทยอน เปิดเผยว่าเธอร้องไห้แทบจะทุกครั้งเมื่อคิดถึงแฟนคลับ
2020-05-19 19:17:43
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation ขึ้นปกนิตยสาร 1st Look ฉบับเดือนมิถุนายน พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับแฟนคลับและสไตล์ของเธอที่เปลี่ยนแปลงไป

แทยอนเล่าในตอนสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่ยาวนานระหว่างเธอกับแฟนคลับ เธอและโซวอนรู้จักกันมากกว่า 12 ปีแล้วตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เวลาคิดถึงโซวอนเธอก็หยุดน้ำตาไม่ให้ไหลไม่ได้ทุกที

แทยอนขอบคุณโซวอนจากหัวใจที่คอยให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอด และบอกว่าความรักที่เธอมีให้ต่อโซวอนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้!

“เมื่อไหร่ที่ฉันคิดถึงแฟนคลับของฉัน ฉันก็จะร้องไห้ค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่ซับซ้อน ทั้งขอบคุณ, ขอโทษ, รัก และความรู้สึกที่ฉันไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ 

ความจริงที่ว่าฉันมีแฟนคลับที่รักฉันมาโดยตลอดโดยไม่เปลี่ยนแปลงมันทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะ” – แทยอน

เมื่อถามว่าเธอทำอะไรในช่วงนี้ที่ไม่สามารถออกไปพบเจอกับแฟนคลับได้เนื่องจากมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม แทยอนบอกว่าเธอสนใจเรื่องเครื่องสำอางมากขึ้น เป็นเวลาว่างที่เธอชื่นชอบ และช่วยบรรเทาความเครียดให้เธอได้

“เวลาฉันเบื่อและไม่มีอะไรทำ ฉันจะไปร้านเครื่องสำอางค่ะ ฉันจะเช็คสินค้าตัวใหม่ และลองหลายอย่างมาก ฉันซื้อมาลองที่บ้านด้วยนะคะ มันเหมือนการเล่นและช่วยลดความเครียดด้วยค่ะ" – แทยอน

แทยอนกำลังเตรียมตัวสำหรับวันที่เธอจะได้กลับมาพบกับโซวอนอีกครั้ง และเตรียมพบกับสไตล์ใหม่ของเธอกันได้เลย! เธอบอกว่ามีความสุขที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพในวงการหลายคนเกี่ยวกับเรื่องเทรนด์และสไตล์ที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน

“ฉันอยากปรับปรุง แปรงโฉมไปสู่สิ่งใหม่ที่ยังคงเป็นตัวฉัน ฉันมีความสุขโดยเฉพาะเวลาได้ถ่ายภาพและได้คุยกับมืออาชีพหลายคนเพื่อหาทางเลือกใหม่ๆ ฉันได้เรียนรู้เรื่องในวงการและข้อมูลวงในหลายอย่างในช่วงเวลานั้นค่ะ” – แทยอน

ไม่ใช่แค่แทยอนที่คิดถึงโซวอน เชื่อว่าโซวอนก็คิดถึงเธอเช่นกัน และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นสไตล์ใหม่ของแทยอน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X