จีชางอุค แปลงร่างเป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อสุดซุ่มซ่ามในซีรีส์เรื่องใหม่ “Backstreet Rookie”
2020-05-19 17:13:06
Advertisement
Pyramid Game

“Backstreet Rookie” ซีรีส์ประจำวันศุกร์ – เสาร์ ที่กำลังจะลงจอเรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งของ จีชางอุค (Ji Chang Wook) ที่รับบทพระเอกของเรื่องออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

“Backstreet Rookie” ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนยอดฮิต เล่าเรื่องความรักระหว่าง ชเวแดฮยอน (รับบทโดย จีชางอุค) กับ จองแซทบยอล (รับบทโดย คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) พนักงานพาร์ทไทม์ของร้าน

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ทีมงานของเรื่อง Kim Yoo Jung ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกของจีชางอุค ในลุคของ ชเวแดฮยอนออกมาให้เราได้ชมกัน เขาดูเป็นหนุ่มแสนซื่อสุดธรรมดา ในชุดเสื้อกันเปื้อนสีฟ้า ซึ่งเป็นยูนิฟอร์มของร้าน เขาทักทายลูกค้าด้วยรอยยิ้มพร้อมด้วยทรงผมกระเซอะกระเซิง อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่มีลูกค้า เขาหมดเรี่ยวแรง นอนหลับแบบอ้าปาก ความเหนื่อยล้าของเขาสังเกตได้จากรอยดำใต้ตา เห็นแค่นี้ก็รู้ว่าเขาต้องสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “จีชางอุคคือนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำครั้งแรก เขาสามารถแสดงบทบาทออกมาได้อย่างละเอียดและไม่ผิดพลาดเลย ทั้งการพูดของชเวแดฮยอน, การแสดงสีหน้า และนิสัย เขาทำให้ตัวละครออกมาโลดแล่นในชีวิตจริง ได้โปรดรอติดตามเสน่ห์แสนอบอุ่นของชเวแดฮยอนและจีชางอุคจะมาพาคุณเข้าไปสู่โลกของร้านสะดวกซื้อ”

“Backstreet Rookie” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากจบเรื่อง The King: Eternal Monarch

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X