ข่าวการควบรวม Pledis ของ Big Hit กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง + ทั้งสองค่ายออกมาชี้แจง
2020-05-18 18:31:55
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวการเข้าซื้อกิจการของ  Pledis Entertainment โดย Big Hit Entertainment กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

สำนักข่าว The Fact รายงานเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม โดยอ้างว่ามีแหล่งข่าวในวงการเพลงที่อ้างว่าเป็นวงในของทั้ง Big Hit Entertainment และ Pledis Entertainment ออกมาบอกว่า

“ทั้ง 2 บริษัทได้ทำการเจรจาขั้นสุดท้ายเรียบร้อยแล้วสำหรับการควบรวมกิจการ และได้เซ็นสัญญาแล้วเช่นกัน ตอนนี้เหลือแค่ประกาศอย่างเป็นทางการ” The Fact บอกว่ามีแหล่งข่าวอื่นที่ยืนยันข่าวเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม Big Hit Entertainment และ Pledis Entertainment ได้ชี้แจงผ่าน Star News ว่า “มีโอกาสมากมายสำหรับพวกเรา อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตัดสินใจใดใดทั้งสิ้น”

ข่าวเรื่องการควบรวมกิจการของ Big Hit Entertainment กับ Pledis Entertainment เริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วงเดือนมกราคม ซึ่งตอนนั้น Big Hit Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้ว แต่หลังจากมีการประกาศว่า SEVENTEEN ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ Pledis Entertainment จะเข้าร่วมบนแพลตฟอร์ม Weverse ซึ่ง beNX ที่เป็นบริษัทลูกของ Big Hit Entertainment ดูแลอยู่ ทำให้ข่าวนี้กลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม Lenzo Yoon คณะกรรมการบริหารร่วมของ Big Hit Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่า Big Hit Entertainment มีแผนจะทำงานร่วมกับศิลปินทั้งในและต่างประเทศที่ไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัด Big Hit และ SEVENTEEN คือวงแรกที่ร่วมงานด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X