สมาชิก 2NE1 กลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับวันครบรอบ 11 ปีผ่านการวิดิโอคอล
2020-05-18 16:01:44
Advertisement
คลิก!!!

ซีแอล (CL) ได้โพสต์คลิปอบอุ่นของสมาชิก 2NE1 ที่มารวมตัวฉลองครบรอบ 11 ปีของพวกเธอด้วยกันผ่านวิดิโอคอล!

ในวันที่ 16 พฤษภาคม ซีแอลโพสต์คลิปน่ารักๆ ของสมาชิกที่มารวมตัวกันในวิดิโอคอลลงในอินสตาแกรม โดยเขียนข้อความว่า

“สุขสันต์วันครบรอบ 11 ปี 2NE1 x BLACKJACK สมาชิกของเราบอม (Bum), ดาร่า (Dara) และมินจี (Minzy) ; แฟนๆ BLACKJACK ของพวกเรา; รวมถึงทุกคนที่รัก 2NE1 ขอบคุณเสมอค่ะ”

โดยในคลิป ซีแอลประกาศว่าเป็นวันครบรอบ 11 ปีของพวกเธอแล้วก่อนจะอธิบายว่าทำไมภาพในวิดิโอถึงไม่ตรงกับเสียง นักร้องสาวเผยพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ฉันไม่รู้ตัวว่าฉันไม่ได้อัดวิดิโอนี้ค่ะ” จากนั้นเธอก็ให้สมาชิกคนอื่นผลัดกันพูดถึงแฟนๆ

พัคบอม (Park Bom) เริ่มพูดเป็นคนแรกโดยบอกว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผ่านไป 11 ปีแล้วค่ะ ฉันรู้สึกซาบซึ้งนิดหน่อยและฉันอยากให้พวกเราได้มารวมตัวกันจริงๆ ค่ะ” หลังจากความวุ่นวายในวิดิโอคอล เธอก็พูดต่อว่า “ฉันหวังว่าสมาชิกทุกคนจะทำงานหนักในกิจกรรมโซโล่ของตัวเองและฉันจะรอคุณค่ะ รักทุกคนนะคะ”

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แสดงออกถึงความรักของเธอต่อสมาชิก 2NE1 เช่นกันโดยบอกว่า “พวกคุณทุกคนค่ากับฉันมาก มีค่ามากๆ ฉันรักทุกคนมากๆ!” ซีแอลจึงตอบว่า “อย่าร้องไห้นะ! เธอไม่ได้ร้องไห้อยู่ใช่มั้ย?” หลังจากทำให้มั่นใจว่าซานดาร่าไม่ได้ร้องไห้อยู่ เธอก็พูดต่อว่า “ทุกคนมาเจอกันเร็วๆ นี้เถอะ ก่อนที่ละครเวทีของเธอจะจบลง และมินจีก็จะมีเพลงใหม่ออกมาเร็วๆ นี้ด้วย ดังนั้นมาเจอกันเถอะ”

มินจีบอกว่า “ว้าว ครบรอบ 11 ปีแล้วหรอเนี่ย ตอนนี้ฉันอยู่ในช่วง 20 ปลายๆ แล้ว” ซึ่งทำให้ซีแอลพูดออกมาว่า “โอ้พระเจ้า” มินจีจึงพูดต่อว่า “ฉันไม่รู้เลยค่ะว่า 11 ปีจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ แต่ฉันดีใจที่เราได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ 2NE1 ตลอดไป! ฉันรักคุณค่ะ!”

สุดท้ายนี้ ซีแอลบอกว่า “ฉันคงชอบมากถ้าเราได้มารวมตัวกันอย่างน้อยปีละครั้งโดยใช้วันครบรอบของเราเป็นเหตุผล ดังนั้นฉันจึงเศร้านิดหน่อยที่เราไม่ได้มาเจอกันวันนี้ มาเจอกันจริงๆ ก่อนที่ละครเวทีของซานดาร่าจะจบลงในสิ้นเดือนนี้กันเถอะและมาเจอกันเพื่อฉลองให้มินจีตอนที่เพลงของเธอปล่อยออกมากัน และไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม พวกเราเริ่มต้นทุกอย่างมาด้วยกัน ถึงแม้ตอนนี้พวกเราจะแยกกัน แต่แฟนๆ ของพวกเราก็ยังฉลองให้พวกเราบ่อยๆ ในวันครบรอบของพวกเรา ถึงแม้ว่าจะนานแล้วที่พวกเราได้โปรโมทด้วยกัน”

ซีแอลเริ่มซึ้งเมื่อเธอพูดต่อว่า “แน่นอนว่าเรารู้สึกขอบคุณมากอยู่เสมอ พวกเราทุกคนเลย ดังนั้นเรามาปิดท้ายกันดีมั้ย? สุขสันต์วันครบรอบ 2NE1 และ BLACKJACK ของพวกเราค่ะ”

และจากคำแนะนำของซานดาร่า สมาชิกทั้ง 4 ของ 2NE1 จึงจบการวิดิโอคอลด้วยประโยคสัญลักษณ์ของ 2NE1 ว่า “2NE1 นอลซา (มาเล่นกันเถอะ)!”

ชมคลิปจากซีแอลได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X