คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) เล่าความรู้สึกถึง "A world of married couple" หลังจากซีรีส์จบลง
2020-05-18 15:44:12
Advertisement
คลิก!!!

ในเรื่อง "A world of married couple" คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) ได้ยืนยันถึงตำแหน่งการเป็น “นักแสดงรอบด้าน” ของเธออีกครั้ง

ในซีรีส์ประจำวันศุกร์ – เสาร์เรื่อง "A world of married couple" (ทางช่อง JTBC) ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม คิมฮีแอได้ทุ่มเทการแสดงในบทบาทของจีซอนอู – แพทย์หญิงที่สร้างอาชีพของเธอด้วยตัวเอง คิมฮีแอได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและได้รับความเห็นใจจากผู้ชมมากมายในขณะที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกภายในของจีซอนอูที่ซับซ้อนหลังจากถูกสามีนอกใจออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม คิมฮีแอช่วยทำให้ซีรีส์น่าสนใจในขณะที่เธอถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงอารมณ์อย่างสุดขั้วของตัวละคร ซึ่งทำให้เกิดกระแสความนิยมเป็นอย่างมากจากการแสดงที่ทุ่มเทของเธอ สามารถพูดได้เลยว่าความสามารถในการซึมซับไปกับบทบาทของเธอนั้นมีโอกาสได้เปล่งประกายผ่านการสวมบทบาทไปเป็นจีซอนอู ด้วยการแสดงที่เฉียบคมไร้ที่ติ คิมฮีแอทำผลงานชิ้นนี้ออกมาเป็นผลงานชิ้นเอก และนี่คือคำถามและคำตอบของคิมฮีแอ

  • คุณคิดอย่างไรบ้างเมื่อซีรีส์จบลง?

“ฉันเคยรู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้งในขั้นตอนการเข้าใจและเห็นใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวจีซอนอูค่ะ อย่างไรก็ตาม ขอบคุณความใส่ใจและความรักจากผู้ชม ความเหงานั้นดีขึ้นค่ะ การได้เจอกับซีรีส์เรื่อง ‘A world of married couple’ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความสุขและความเศร้าของชีวิต ฉันเศร้ามากและได้เจอกับช่วงเวลาที่มีค่าของชีวิต มันรู้สึกเหมือนฉันได้ทุ่มเทพลังงานของฉันมากกว่า 100% ในการสวมบทบาทเป็นจีซอนอูที่สามารถรักและเกลียดใครบางคนได้ค่ะ ฉันจะจดจำจีซอนอูเสมอ เธอเป็นตัวละครที่พาประสบการณ์อันมีค่าในฐานะนักแสดงมาให้กับฉันค่ะ”

  • คุณรู้สึกอย่างไรหลังจากถ่ายทำฉากสุดท้ายเสร็จสิ้น?

“ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าการถ่ายทำจบลงแล้วและมันยากสำหรับฉันที่จะดึงอารมณ์กลับมาซักพักเลยค่ะ มันเหมือนกับว่าบางครั้งฉันกำลังเจอกับความเจ็บปวดที่จู่ๆ ก็ย้อนกลับมาค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณที่นักแสดง, ทีมผู้ผลิตและทีมงานสามารถไปถึงความสำเร็จขั้นสุดยอดได้อย่างราบรื่นค่ะ”

  • สำหรับคิมฮีแอ จีซอนอูเป็นคนยังไง?

“ถึงแม้จีซอนอูจะเป็นตัวแทนที่เข้มแข็งของการแก้แค้น เธอก็ยังเป็นแม่ที่อบอุ่นและเป็นคุณหมอที่ทุ่มเทค่ะ เธอเป็นตัวละคนที่มีหลายอย่างที่ต้องทำค่ะ (หัวเราะ) เธอเป็นตัวละครที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยแค่ประโยคเดียวหรือสองประโยค เธอทำให้ฉันอยากท้าทายตัวเองยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ จริงๆ แล้วตอนแรกฉันกลัวเพราะเธอเป็นตัวละครที่อยู่ในสถานการณ์ที่ยากที่จะจินตนาการถึงค่ะ ในระหว่างการถ่ายทำ ฉันค่อยๆ เห็นใจจีซอนอู ความรู้สึกสนับสนุนในตัวเธอเริ่มเพิ่มมากขึ้น และกลายเป็นฉันซึมซับเข้ากับบทบาทมากยิ่งขึ้นค่ะ”

  • ฉากไหนที่คุณจดจำได้มากที่สุด?

“ฉากปาร์ตี้วันเกิดของพัคแฮจุน (Park Hae Joon) (รับบทเป็นอีแทโอ) ในตอนที่ 1 และ 2 เป็นอะไรที่น่าจดจำจริงๆ ค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้เรียนรู้ว่าทุกสิ่งรอบตัวฉันคือคำโกหกและฉันโดนหลอกค่ะ นี่เป็นการเปิดเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้และเป็นเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของจีซอนอูด้วยค่ะ โดยส่วนตัวแล้ว การทรยศของคนรู้จักและเพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งที่ช็อคยิ่งกว่าสามีอีกค่ะ ด้วยความยุ่งเหยิงและความเศร้าที่กะทันหัน ฉันจึงอินไปกับความรู้สึกของจีซอนอูค่ะ”

  • ความสามารถในการซึมซับไปกับความรักที่มีต่อลูกชายอย่างจอนจินซอ (Jeon Jin Seo) (รับบทเป็นอีจุนยอง) นั้นน่าทึ่งมาก

“ถึงอย่างนั้นก็ตาม ฉันก็ยังคิดว่าการดื้อรั้นเป็นเรื่องปกติของเด็กผู้ชายค่ะ ฉันสามารถจินตนาการได้ถึงความเจ็บปวดลึกๆ ของเขาตอนที่ได้เห็นขั้นตอนทั้งหมดที่พ่อแม่แยกทางกัน ความเจ็บปวดของแต่ละคนนั้นสัมพันธ์กันค่ะ จีซอนอูอาจจะเจ็บปวดกับสามีของเธอ แต่สำหรับจุนยองแล้ว เขาก็ยังเป็นพ่อที่ดีค่ะ ด้วยเหตุนี้จึงยากที่เขาจะยอมรับการกระทำทั้งหมดของแม่ของเขาค่ะ จีซอนอูรักลูกชายของเธออย่างไม่มีเงื่อนไขแต่เธอก็ยังมีจุดอ่อนในเรื่องการเป็นแม่ที่ดี ไม่ว่ายังไงก็ตาม เธอไม่สามารถพิจารณาถึงความคิดของลูกชายในขณะที่มีความสัมพันธ์แย่ๆ กับสามีได้ และยังใช้ความรักของลูกชายเพื่อให้ได้หย่าอีกด้วย ฉันเข้าใจความรู้สึกของเขา ฉันเลยยิ่งเศร้าค่ะ”

  • “แฟชั่นของคิมฮีแอ” และ “สไตล์ของจีซอนอู” ก็เป็นหัวข้อที่ถูกสนใจเช่นกัน คุณโฟกัสไปที่อะไรตอนที่สร้างสไตล์ของคุณ?

“เมื่อรับบทบาทในซีรีส์ การแสดงนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แต่สไตล์ก็มีบทบาทนำในการถ่ายทอดตัวละครเช่นกัน ฉันอยากจะให้มองเห็นภาพลักษณ์ของจีซอนอูด้วยรูปลักษณ์ที่ดึงดูดผู้ชมจากมุมมองที่แตกต่างไป ฉันอยากจะตกแต่งความเรียบง่ายที่จีซอนอูมีและทีมคอสตูมก็พยายามช่วยเรื่องนั้นมากเลยค่ะ”

  • คุณคิดอย่างไรกับนักแสดงร่วมในซีรีส์

“พัคแฮจุนเก่งเรื่องการแสดงอยู่แล้วค่ะ แต่เขาเป็นนักแสดงที่สามารถทำให้นักแสดงร่วมแสดงออกมาได้ดีเช่นกันค่ะ เราสวมบทบาทเป็นจีซอนอูและอีแทโอจริงๆ จากนั้นก็ตกหลุมรักกันและเกลียดกัน จริงๆ แล้วตอนที่เราเจอกันครั้งแรก เหล่านักแสดงรวมถึง ฮันโซฮี (Han So Hee), อีฮักจู (Lee Hak Joo), ชิมอึนอู (Shim Eun Woo) ล้วนเป็นคนที่ฉันไม่เคยรู้จักค่ะ อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเราแต่ละคนได้ลองแสดงร่วมกัน ฉันก็เซอร์ไพรส์มากจนคิดว่า ‘นักแสดงเก่งๆ เหล่านี้ไปอยู่ที่ไหนมาตลอดเวลาที่ผ่านมา’ เลยค่ะ นักแสดงหลักทุกคนที่อยู่ในซีรีส์เรื่องนี้กระตือรือร้นมากและพยายามอย่างเต็มที่ เมื่อฉันมองไปที่พวกเขา ฉันยังรู้สึกมีแรงกระตุ้นและรู้สึกได้ถึงความเข้มแข็งที่จะสามารถถ่ายทำเรื่องนี้ได้จนจบเลยค่ะ”

  • คุณเจอกับความยากลำบากอะไรบ้างไหมในขณะถ่ายทำ?

“ตัวละครของฉันต้องแสดงออกถึงอารมณ์ที่หลากหลาย ดังนั้นในแต่ละตอนจึงเป็นการท้าทายที่แตกต่างกันไปค่ะ ฉันต้องควบคุมอารมณ์ของฉันและพยายามโฟกัสไปที่อารมณ์เหล่านั้น เนื่องด้วยจำนวนเวลาที่ฉันต้องออกกล้อง ฉันจึงกังวลว่าถ้าฉันป่วยมันจะเป็นอุปสรรคในการถ่ายทำค่ะ แต่ถ้าฉันแสดงแบบสบายๆ แรงบันดาลใจของฉันก็อาจจะลดลงเช่นกันค่ะ ฉันทุ่มเทจิตใจและจิตวิญญาณไปกับบทบาทนี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นฉันจึงไม่เสียดายและรู้สึกว่ามันมีความหมายค่ะ”

  • คุณทำงานอย่างต่อเนื่องในบทบาทที่นำความเข้มข้นมาสู่เรื่อง "A world of married couple"

“ทิศทางที่ละเอียดของผู้กำกับโมวานอิล (Mo Wan Il) และความสามารถในการเขียนบทที่ทรงพลังของนักเขียนบทจูฮยอน (Joo Hyun) กลายเป็นจุดเริ่มต้นให้กับฉันค่ะ การทำงานในบรรยากาศแบบนั้นทำให้ฉันอยู่ในความเข้มข้นเสมอ มันเป็นบรรยากาศที่แม้กระทั่งบรรยากาศในสตูดิโอก็ยังช่วยให้ฉันมีสมาธิกับการแสดงค่ะ ด้วยเหตุนี้เหตุการณ์ในเรื่องจึงเต็มไปด้วยความรู้สึกที่เข้มข้นและถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ”

  • คุณรู้สึกได้ถึงกระแสความนิยมขั้นสุดยอดของซีรีส์เรื่องนี้ไหม?

“จริงๆ แล้วฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้ชมตอบรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างดีค่ะ ส่วนใหญ่แล้วฉันจะอยู่ในกองถ่าย เพราะฉันต้องปรับอารมณ์ของฉัน ฉันมักจะนั่งและรอเงียบๆ ก่อนจะไปที่กองถ่ายค่ะ ในวันหยุดของฉัน ส่วนใหญ่ฉันจะอยู่ในที่พักเพราะฉันกลัวจะทำให้เกิดความไม่สะดวก ฉันจึงไม่ค่อยรู้สึกถึงความนิยมของซีรีส์ค่ะ อย่างไรก็ตาม เมื่อฉันได้เห็นกระแสชื่นชมของผู้ชมในอินเตอร์เน็ต ฉันก็พบว่ามันน่าอัศจรรย์มากและได้รับพลังงานที่ทำให้ฉันมีความสุขค่ะ”

  • ปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยสิ่งที่คุณอยากจะบอกกับผู้ชม

ฉันอยากจะขอบคุณผู้ชมอีกครั้งที่รักและติดตามเรื่อง "A world of married couple" มาตลอดเวลาที่ผ่านมาค่ะ ในฐานะนักแสดง ฉันมีความสุขที่ได้เจอกับบทของจีซอนอู ตัวละครที่เข้มข้นในเรื่องการแสดง และได้รับความรักและการสนับสนุนมากมายจากทุกคน "A world of married couple" เป็นปาฏิหาริย์อย่างแท้จริงและเป็นของขวัญสำหรับฉัน ฉันจะมาทักทายทุกคนผ่านผลงานใหม่ในอนาคตค่ะ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X