เรน (Rain) พูดถึงกระแสจากเพลง Gang ในรายการ "Hangout with Yoo"
2020-05-18 09:43:56
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ "Hangout with Yoo" ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ตามหาคำแนะนำเพื่อสร้างวงแนวแดนซ์ที่จะปล่อยออกมาในช่วงหน้าร้อน ซึ่งคนที่เขาได้เจอวันนี้ก็คือเรน (Rain) เจ้าของกระแสเพลง Gang ที่ร้อนแรง ทั้งสองคนจึงคุยกันในหัวข้อเรื่อง “ตั้งแก๊งขึ้นมาวันละแก๊ง”

ในรายการ "Hangout with Yoo" (ทางช่อง MBC) ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ยูแจซอกได้พบกับเรนหลังจากได้เจอกับฮวังกวางฮี (Hwang Kwanghee) และเฮนรี่ (Henry) มาแล้ว ซึ่งเนื่องมาจากกระแสความนิยมของ “วันละแก๊ง” จากมิวสิควิดิโอเพลง "Gang" ที่ปล่อยออกมา 3 ปีก่อนและมียอดเข้าชมกว่า 7 ล้านวิว ทำให้เรนกลายเป็นคนดังจาก Youtube เลยทีเดียว

เรนยิ้มและเล่าว่า “ผมไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆ ผมก็ดังครับ” และบอกว่าทั้งหมดเป็นเพราะแก๊งแฟนคลับ อย่างไรก็ตาม เขาเน้นย้ำว่าเขารู้สึกเศร้า เพราะแทนที่จะทำ “วันละแก๊ง” กัน คนควรทำ “วันละ 3 แก๊ง” กันเลย และโดยเฉพาะตอนที่เขานำเสียงหัวเราะมาให้ผู้ชมตอนที่แนะนำยูแจซอกว่า “คุณไม่มี ‘แก๊ง’ เลย งั้นมาทำ ‘วันละ 3 แก๊ง’ กันเถอะ”

เหตุผลที่เพลง "Gang" ได้รับความนิยมมากนั้น เรนอธิบายว่า “ล่าสุดดูเหมือนว่าคนยังรู้สึกว่าท่าเต้นเพลงนี้มันมหัศจรรย์อยู่เลยครับ เมื่อก่อนถ้าคุณเป็นนักร้องเพลงเต้น คุณจะต้อง ‘ระเบิดพลัง’ ออกมาบนเวที แต่ตอนนี้ผมคิดว่าการมองไปที่กล้องตอนที่กำลังเต้นอยู่แบบนั้นมันเชยแล้วจริงๆ ครับ ถ้าคุณอยู่ในระดับสุดยอด, ถ้าคุณเต้นได้ดี, มันก็ยังดูธรรมดาครับ” เรนตอบอย่างเข้าใจในเรื่องนั้นดี แต่เมื่อเพลง Gang ถูกปล่อยออกมา เขาก็สามารถจับกระแสในตอนนั้นเอาไว้ได้

เรนบอกว่าล่าสุดเขามีความสุขในการอ่านคอมเมนท์เพราะเหล่าคอมเมนท์นั้นตลกยิ่งกว่ารายการบันเทิงเสียอีก นักร้องหนุ่มบอกว่า “ผมเห็นบางคนบอกว่าพวกเขาตั้งแก๊งวันละ 12 แก๊ง นั่นมันเท่มากเลยครับ” จากนั้นทั้งสองคนก็ร่วมกันอ่าน “20 คำต้องห้าม” ที่เขียนโดยแฟนๆ ของเรน อย่างไรก็ตาม ในลิสต์เหล่านั้นก็มีสิ่งที่เรนไม่เห็นด้วยเช่นกัน เขาบอกว่า “บางทีผมก็อาจจะไม่สามารถละทิ้งการเป็นที่สนใจจากผู้คนได้ครับ การแสดงออกแบบมากเกินไปก็เกิดขึ้นกับผมอย่างเป็นธรรมชาติหลังจากบรรยากาศในเพลงและเนื้อเพลงของเพลงนั้นด้วยครับ”

จากนั้นเรนก็ได้รับความสนใจเมื่อเขาเล่าว่าเขามักจะเล่นสนุกในการตั้ง ‘แก๊ง’ กับคิมแตฮี (Kim Tae Hee) ภรรยาของเขาเสมอ เขาบอกว่า “ภรรยาของผมก็รู้จัก ‘กระแสเรื่องแก๊ง’ และบอกว่าเธอชอบครับ เธอคิดว่ามันดีมากและน่าสนใจมาก เธอตั้งแก๊ง ‘วันละแก๊ง’ กับผมทุกวันเลยครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X