BLACKPINK ประกาศการคัมแบ็คพร้อมแผนงานใน 3 เฟส เริ่มที่มิถุนายนนี้ ตบท้ายด้วยอัลบั้มเต็มในเดือนกันยายน
2020-05-18 08:58:30
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมตัวให้พร้อม BLACKPINK จะมาพบทุกคนใน เดือนมิถุนายนนี้ และสาวๆ จะใกล้ชิดกับแฟนๆจนถึงกันยายนเลยทีเดียว

18 พฤษภาคม YG Entertainment ประกาศการคัมแบ็คของวง BLACKPINK พร้อมแล้วที่พวกเธอจะคัมแบ็คโดยแบ่งออกเป็นสามเฟส เฟสแรกเริ่มต้นในเดือนมิถุนายน และ เฟสสุดท้าย สิ้นสุดอัลบั้มเต็มชุดแรกในเดือนกันยายน

ต้นสังกัดเผยว่า "BLACKPINK อัดเพลงใหม่ไว้มากกว่า 10 เพลง และ ตอนนี้อัลบั้มแรกก็เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว"

ก่อนหน้านี้ YG Entertainment เคยแจ้งไว้ว่า

"BLACKPINK จะกลับมามีผลงานในเดือนมิถุนายน แต่ข่าวดีไปกว่านั้นคือนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของผลงานพวกเธอ เพราะยังมีแผนงานต่างๆตามมาอีกมาก

เพลงใหม่ของBLACKPINK จะปล่อยออกมาในกลางเดือนมิถุนายน พร้อมชื่อเพลงก่อนจะเผยแพร่สู่สาธารณชน

สมาชิกวง BLACKPINK เตรียมตัวถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของพวกเธอแล้ว ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัวเป็นครั้งสุดท้าย รวมถึงเตรียมความพร้อมกับท่าเต้นใหม่ของพวกเธออีกด้วย"

เพลงที่สองถือเป็นเพลงพิเศษในอัลบั้มนี้จะปล่อยออกมาในช่วง กรกฏาคม หรือ สิงหาคม ด้านYG ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของเพลงนี้ บอกแฟนๆได้โปรดเข้าใจการทำงานในจุดนี้ของทางบริษัทด้วย

สุดท้าย BLACKPINK เตรียปล่อยสตูดิโออัลบั้มแรก ที่เตรียมตัวกันมาอย่างยาวนาน เราหวังว่าสิ่งที่พวกเราสร้างสรรผลงาน เปิดโอกาสให้ศิลปิน BLACKPINK มีเวลาได้พบปะกับแฟนๆผ่านการแสดง และ การนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายซึ่งไม่ซ้ำกับปีก่อนๆ ผ่านการทำงานในสามเฟสที่แพลนไว้

อดใจรอกันไม่ไหวแล้ว เดือนหน้าเตรียมพบกับพวกเธอกันเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X