ไอยู (IU) เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอกดติดตาม Post Malone
2020-05-14 10:40:46
Advertisement
คลิก!!!

น้องชายของไอยู (IU) เคยบอกไว้ว่า Post Malone (อายุ 25 ปี) ผู้ที่ถูกพูดถึงมากมายหลังจากเขาและไอยู (อายุ 27 ปี) ติดตามกันและกันในอินสตาแกรม เป็นนักร้องดังที่ยอดเยี่ยมไม่เพียงแต่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นแต่ยังทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งน้องชายของเธอยังเคยบอกด้วยว่า “Post Malone ครองทุกอย่าง”

Post Malone เกิดในปี 1995 และอายุน้อยกว่าไอยู 2 ปี เขามีผลงานเพลงสไตล์ที่ผสมผสานฮิปฮอปและ R&B เข้าด้วยกัน เขาได้รับความสนใจจากแฟนๆ ที่ชอบสไตล์ที่มีลักษณะเด่นเฉพาะตัว เขามีชื่อเสียงด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการสร้างจังหวะที่ให้อารมณ์ความรู้สึกและน่าสนใจ และเขายังแสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยการที่เพลงของเขาติดอันดับในชาร์ทของบิลบอร์ดอยู่บ่อยครั้งด้วย

เพลงที่โดดเด่นอย่าง "rockstar", "Circles", "Goodbyes" เป็นเพลงที่มีบทบาทสำคัญในการทำให้ชื่อของ Post Malone กลายเป็นนักร้องแนวหน้า และเพลง "Sunflower" ที่ประกอบภาพยนตร์เรื่อง "Spider-Man Into The Spider-Verse" ก็กลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วโลก

นอกจากนี้แล้ว Post Malone ยังมีลักษณะที่ให้ความรู้สึกเฉพาะตัวอีกด้วย หนวดเคราและรอยสักบนหน้าของเขาก็เป็นสัญลักษณ์ของ Post Malone ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

ก่อนหน้านี้ในชาแนล YouTube ของ 1theK ไอยูเปิดเผยเรื่องราวขั้นตอนการติดตาม Post Malone ในอินสตาแกรมของเธอ เธอถามน้องชายของเธอที่กำลังเรียนอยู่ในอเมริกาว่า “ได้ข่าวว่า Post Malone มาติดตามอินสตาแกรมฉันใช่มั้ย?” หลังจากนั้นไอยูก็บอกว่า “น้องชายของฉันตื่นเต้นไปหมดเลยค่ะ และฉันก็อยากจะอวดนิดหน่อยด้วย ฉันเลยกดติดตาม Post Malone กลับต่อหน้าเขาเลยค่ะ” ซึ่งเรื่องราวที่เธอเล่าก็กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทันที

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X