ซีรีส์เรื่อง Extracurricular เผยภาพเบื้องหลังการทำงานหนักของนักแสดง
2020-05-13 19:48:44
Advertisement
คลิก!!!

​ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีอีกเรื่องหนึ่งสำหรับซีรีส์เรื่อง Extracurricular จาก Netflix ซึ่งได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้ผู้ชมได้ดูกัน

​ซีรีส์เรื่อง Extracurricular ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทาง Netflix เล่าเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนมัธยม ที่เลือกเส้นทางอาชญากรรมเพื่อหาเงิน จนต้องเจอกับผลลัพธ์ที่เจ็บปวด สำหรับเรื่องนี้ได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้าง ทั้งจากความสามารถในการถ่ายทอดตัวละครของนักแสดง, เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และการสะท้อนสังคมด้านมืดที่ดูใกล้เคียงกับโลกแห่งความจริง

คิมจินมิน ผู้กำกับของเรื่องได้พูดถถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “นักแสดงแต่ละคนทำการบ้านมาอย่างดีก่อนถ่ายทำ” ทั้ง คิมดงฮี (Kim Dong Hee), จองดาบิน (Jung Da Bin), พัคจูฮยอน (Park Joo Hyun), นัมยุนซู (Nam Yoon Soo) ได้ถ่ายทอดบทตัวละครของตัวเองออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เผยชีวิตของนักเรียนวัยรุ่นที่หลงเดินทางผิด

คิมดงฮี – ได้รับคำชมจากผู้กำกับ คิมจินมิน “เขาคือจีซู” นักแสดงหนุ่มทุ่มเทกับการแสดง ถ้าในบทจีซูไม่ได้นอน เขาก็จะไม่นอนเป็นเวลา 3 คืน ก่อนมาถ่ายทำ เขากระตือรือร้นในการทำงานมาก ทั้งตอนที่กำลังถ่ายทำและถ่ายทำเสร็จแล้วก็ยังมาตรวจสอบการแสดงของตัวเองว่าน่าพอใจแล้วหรือยัง

จองดาบิน ทำได้ดีในบทของ มินฮี เช่นกัน เธอเคยบอกว่า “ฉันเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เราสะท้อนสังคมด้านมืดออกมาได้ ฉันจะแสดงด้วยความตั้งใจ และทำทุกฉากให้ออกมาดีที่สุด”

ส่วน พัคจูฮยอน นั้นก็ทุ่มเทกับบท กยูริ ของเธอเช่นกัน โดยการอ่านบทละครอยู่ตลอด และปรึกษาผู้กำกับ คิมจินมินอยู่เสมอ พร้อมกับ นัมยุนซู จากภาพเบื้องหลังนี้ผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงความตั้งใจทำงานของพวกเขา

บุคลิกของนักแสดงนั้นแตกต่างจากตัวละครในเรื่อง พัคจูฮยอนบอกว่า “มีฉากที่อันตรายค่ะ เราต้องทำงานกันอย่างหนัก นักแสดงทุกคนช่วยดูแลกันและกัน เวลาเรามาเจอกัน เหมือนเราได้มาโรงเรียนเลยค่ะ” นักแสดงนำทั้ง 4 เห็นด้วยว่ากองถ่ายนี้ให้ประสบการณ์มากมายแก่พวกเขา พวกเขาได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และได้รับคำแนะนำจากนักแสดงรุ่นพี่หลายคน

คุณสามารถรับชม Extracurricular ได้ทาง Netflix 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X