อยู่บ้านแบบฟินๆ และเต็มอิ่มไปกับซีรีส์ญี่ปุ่นยอดฮิตจากหนุ่มๆค่ายจอห์นนี่ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244
2020-05-12 12:16:06
Advertisement
Pyramid Game

   (ภาพดารานำเรื่อง “The Files of Young Kindaichi NEO”)  (ภาพดารานำเรื่อง “We Apply for “An Easy Job”)

 

          เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดในประเทศญี่ปุ่นยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง ทำให้ซีรีส์ใหม่ที่ทางทีมงานนิปปอนทีวีซึ่งเป็นผู้ผลิตรายการทีวีและซีรีส์ระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น ซึ่งออกอากาศทางเอเชียผ่านช่อง GEM ได้เลื่อนเวลาเปิดกองออกไปส่งผลให้ซีรีส์ใหม่ อาทิเช่น The Pride of the Temp (2020) และ Detective Invoice ที่มีแผนจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่แฟนๆอย่าได้เสียใจไป เพราะช่อง GEM ได้นำซีรีส์แนวลึกลับพิศวงยอดฮิตของหนุ่มๆค่ายจอห์นนี่มารีรันให้แฟนได้ฟินอยู่ที่บ้านกันอีกครั้ง ประเดิมด้วยเรื่อง We Apply for “An Easy Job” นำแสดงโดย ฮิคารุ อิวาโมโตะ (Hikaru Iwamoto), โชตะ วาตานาเบะ (Shota Watanabe),ราอูล (Raul), เรน เมกุโระ (Ren Meguro) จากวง SNOWMAN บอยแบนด์ไอดอลน้องใหม่แห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มนักข่าวทั้งสี่ที่ได้พยายามทำงานที่พวกเขาได้รับมอบหมายทั้ง 10 งาน ที่เป็นงาน "ง่ายๆ" ให้เสร็จสิ้น แต่ในการทำงานทุกครั้งพวกเขาจะได้พบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวน่าพิศวงอยู่ร่ำไป ใครพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้สามารถติดตามได้ทุกคืนวันพฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 21.00 น. จนถึงวันที่ 22 พฤษภาคมนี้  

          ต่อด้วยเรื่อง The Files of Young Kindaichi NEO นำแสดงโดย หนุ่มยามาดะ เรียวสุเกะ (Yamada Ryosuke) และหนุ่มอาริโอกะ ไดกิ (Arioka Daiki) แห่งวง Hey!Say!JUMP ประกบกับ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง คาวากูจิ ฮารุนะ (Kawaguchi Haruna) ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการตายอย่างน่าพิศวงของสมาชิกชมรมภาพยนตร์สมัครเล่นซึ่งหนึ่งในเพื่อนรักของหนุ่มคินดาอิจิ (รับบทโดย ยามาดะ เรียวสุเกะ) ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมครั้งนี้ด้วย มาติดตามกันว่าคินดาอิจิจะสามารถปกป้องเพื่อนรักของเขาก่อนที่เธอจะกลายเป็นเหยื่อแห่งความตายรายต่อไปได้หรือไม่? อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่อง The Files of Young Kindaichi NEO ทุกคืนวันพฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 21.00 น. เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมเป็นต้นไป

 

**********************  


เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X