ชินซองรก, อีเซยอง, อันโบฮยอน และนัมกยูริ ยืนยันร่วมงานซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ช่อง MBC
2020-05-08 09:12:31
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงนำซีรีส์เรื่อง Kairos ของช่อง MBC ได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว!

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ซีรีส์เรื่อง Kairos ของช่อง MBC ได้ออกมายืนยันว่า ชินซองรก (Shin Sung Rok), อีเซยอง (Lee Se Young), อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และ นัมกยูริ (Nam Gyu Ri) จะร่วมงานกันในเรื่องนี้ หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าชินซองรกและอันโบฮยอนกำลังพิจารณาบทเรื่องนี้อยู่

“Kairos” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีระทึกขวัญ เล่าเรื่องของ คิมซอจิน ชายหนุ่มผู้สิ้นหวังหลังจากน้องสาวของเขาถูกลักพาตัว และ ฮันเยริ หญิงสาวที่ออกตามหาแม่ที่หายตัวไป เธออาศัยอยู่ในห้วงเวลาช้ากว่าคิมซอจินเป็นเวลา 1 เดือน ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวความแตกต่างของช่วงเวลาระหว่างตัวละครทั้ง 2 คน ทั้งคิมซอจินและฮันเยริต่างต่อสู้เพื่อช่วยคนที่พวกเขารัก

ชินซองรกจะรับบทเป็น คิมซอจิน ผู้อำนวยการที่อายุน้อยที่สุดของบริษัทก่อสร้าง ซึ่งประสบความสำเร็จหลังจากทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แม้ว่าชีวิตของเขาดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่อยู่ๆเขาก็ต้องพบเจอกับความสูญเสียอย่างไม่คาดฝัน และเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเอง เขาเริ่มสื่อสารกับ ฮันเยริ หญิงสาวที่อยู่ในโลกอดีตของเขา

อีเซยอง จะรับบทเป็น ฮันเยริ หญิงสาวที่มีชีวิตอย่างยากลำบาก เธอไม่มีเงินสำหรับผ่าตัดแม่ ทำให้ต้องทำงานพาร์ทไทม์และเรียนไปด้วย เธอรู้สึกสิ้นหวังหลังจากแม่ของเธอหายตัวไป แต่หลังจากนั้นเธอก็พบว่าตัวเองสามารถติดต่อกับคิมซอจินซึ่งอยู่ในโลกอนาคต

อันโบฮยอนรับบทเป็น ซอโดคยอน เพื่อนร่วมงานของคิมซอจินที่บริษัทก่อสร้าง เขาคือคนที่เริ่มต้นโปรเจคที่นำไปสู่ความสำเร็จของคิมซอจิน และเป็นคนที่จะจุดชนวนให้กับซีรีส์อย่างคาดไม่ถึง

นัมกยูริ จะรับบทเป็นคังฮยอนแช นักไวโอลินภรรยาสาวของคิมซอจิน เธอคิดว่าชีวิตแต่งงานของเธอจะมีความสุขจนกระทั่งเกิดเรื่องราวที่ก่อให้เกิดความตึงเครียด

ผู้ชมจะสนุกไปกับ Kairos ที่เต็มไปด้วยนักแสดงมากฝีมือและเรื่อวราวน่าติดตาม ซึ่งคาดว่าจะออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X