ศิลปินเกาหลีร่วมทำ “ชาเลนจ์ขอบคุณ” กันอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์
2020-05-07 16:05:11
Advertisement
Pyramid Game

ปัจจุบันศิลปินและคนดังเกาหลีหลายคนตั้งแต่ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), พัคโบกอม (Park Bo Gum), ยังจุนอิล (Yang Joon Il), คังแดเนียล (Kang Daniel) รวมถึงยุนอา (YoonA) SNSD ต่างเข้าร่วมทำชาเลนจ์ขอบคุณนี้กันทั้งสิ้น

ในวันที่ 6 พฤษภาคม ซงฮเยคโยได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “ขอบคุณการส่งต่อจากรุ่นพี่คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ฉันจึงมีโอกาสได้เข้าร่วมชาเลนจ์ในครั้งนี้ ฉันขอก้มหัวขอบคุณจากใจจริงต่อการเสียสละและการเอาชนะความยากลำบากต่างๆ ของบุคลากรทางการแพทย์ในเกาหลีค่ะ”

จากนั้นเธอก็บอกต่อว่า “ฉันมีโอกาสได้เข้าร่วมชาเลนจ์ขอบคุณผ่านซูจี (Suzy) ฉันหวังว่าคำขอบคุณของฉันจะเป็นพลังให้กับทุกคนนะคะ” และเธอได้ส่งต่อให้ควอนซูฮยอน (Kwon Soo Hyun) และชินดงมี (Shin Dong Mi) มาเข้าร่วมชาเลนจ์นี้เป็นคนถัดไป

ในวันเดียวกัน นักแสดงหนุ่มพัคโบกอมก็ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียหลักของต้นสังกัด Blossom Entertainment เช่นกันว่า “ขอบคุณทีมการแพทย์, อาสาสมัคร และผู้ที่ทำงานช่วยเหลือในการป้องกันการระบาดของไวรัสสำหรับความพยายามของทุกคนในการนำพาชีวิตที่มีสุขภาพดีกลับมาสู่ทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เราได้มีชีวิตปกติในตอนนี้ ผมหวังว่าคุณจะสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยอยู่เสมอนะครับ”

นักร้องยังจุนอิลก็เข้าร่วมชาเลนจ์ขอบคุณด้วยเช่นกัน เขาบอกว่า “ขอบคุณลีอาคิม (Lia Kim) หญิงสาวที่ผมรอมาตลอด 30 ปี ผมจึงมีโอกาสได้เข้าร่วมในแคมเปญที่มีความหมายนี้ ผมให้ความเคารพและขอบคุณเป็นอย่างมากต่อเหล่าคุณหมอที่ต่อสู้กับการระบาดของไวรัส Covid-19 เสมอครับ”

ในขณะเดียวกัน คังแดเนียลก็เข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วยการโพสต์ว่า “ผมได้รับมอบหมายจากชาวปูซานให้เป็นคนถัดไปที่มาเข้าร่วมชาเลนจ์ขอบคุณ ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ของเมือง ผมจึงมารับคำขอของทุกคนครับ”

นักร้องหนุ่มแสดงความขอบคุณของเขาว่า “ผมรู้สึกเคารพและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์จริงๆ ครับที่ทุ่มเทเต็มที่ที่สุดทั้งวันทั้งคืนเพื่อเอาชนะการระบาดของไวรัส Covid-19 เป็นเพราะทุกคนผมจึงมีวันนี้ที่ปลอดภัย และผมอยากจะขอบคุณคุณหมอที่ยังต่อสู้เป็นแนวหน้าด้วยครับ” จากนั้นเขาก็ส่งต่อให้โจเซโฮ (Jo Se Ho) นักแสดงตลกและเฮนรี่ (Henry) มาเข้าร่วมชาเลนจ์นี้เป็นคนถัดไป

ยุนอาเข้าร่วมแคมเปญนี้หลังได้รับการส่งต่อจากยูริ (Yuri) SNSD เธอบอกว่า “ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณและความเคารพจากใจจริงของฉันต่อทีมการแพทย์ที่ทำหน้าที่ของพวกเขาอย่างเต็มที่ที่สุดในด้านการแพทย์ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เพื่อเอาชนะการระบาดของไวรัส Covid-19 ค่ะ ฉันหลังว่าทุกคนจะปลอดภัยอยู่เสมอนะคะ” ซึ่งเธอได้ส่งต่อชาเลนจ์นี้ให้กับแทยอน (Taeyeon), นักแสดงฮันเยซึล (Han Ye Seul) และนักแสดงตลกโจเซโฮ (Jo Se Ho) ให้มาเข้าร่วมชาเลนจ์นี้เป็นคนถัดไป

“ชาเลนจ์ขอบคุณ” เป็นแคมเปญที่ใช้ภาษามือที่หมายถึง “ความเคารพ” และ “เกียรติ” เพื่อแสดงความสนับสนุนทีมการแพทย์ที่ช่วยเหลือเกาหลีในการเอาชนะการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ซึ่งคนดังมากมายได้แก่ คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), ซูจี (Suzy), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), คัวฮานึล (Kang Ha Neul), โจควอน (Jo Kwon), ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายก็ได้เข้าร่วมในแคมเปญที่มีความหมายนี้เช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X