5 นักแสดงหนุ่มที่มีเสียงที่เซ็กซี่ที่สุดจากความเห็นของชาวเน็ตเกาหลี
2020-05-04 15:27:05
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มหลายๆ คนมีเสียงที่มีเสน่ห์ทั้งสิ้น ถึงแม้เรื่องความดึงดูดและเสน่ห์เรื่องเสียงจะเป็นความชอบส่วนบุคคล แต่ชาวเน็ตเกาหลีก็เห็นตรงกันว่านักแสดง 5 คนนี้มีเสียงที่มีเสน่ห์เหนือความชอบส่วนบุคคลไปเลย เราจึงได้แนบหลักฐานที่แสดงถึงเสียงที่เซ็กซี่ของพวกเขามาให้ทุกคนฟังกันด้วย

  1. ฮยอนบิน (Hyun Bin)

นักแสดงหนุ่มฮยอนบินมีเสียงที่ขโมยหัวใจใครหลายๆ คน เขาร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังในงานแฟนมีทติ้ง และเพลง “Shallow” จากภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ที่เขาร้องก็ทำให้ทุกคนประทับใจไปตามๆ กัน

  1. อีจงซอก (Lee Jong Suk)

เสียงของนักแสดงหนุ่มอีจงซอกอาจจะไม่ได้ทุ้มลึกที่สุด แต่ก็เป็นเสียงที่ฟังแล้วผ่อนคลายมาก และจากเสียงนุ่มของเขา เขาจึงมักจะได้รับหน้าที่บรรยายในซีรีส์เกาหลีและแม้แต่ในสารคดีเกาหลีด้วย

  1. รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)

ฉาก “คำสารภาพ” ของนักแสดงหนุ่มรยูจุนยอลในเรื่อง Reply 1988 เป็นกระแสไวรัลที่ได้รับความสนใจมากมายไม่เพียงแต่จากประโยคคำพูดที่ปวดใจเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะเสียงอ่อนโยนของเขาที่บอกเรื่องราวทั้งหมดด้วย ทำไมด็อกซอนถึงปฏิเสธชายหนุ่มที่มีน้ำเสียงอ่อนโยนคนนี้กันนะ?

  1. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มพัคโบกอมได้แสดงให้เห็นความสามารถด้านดนตรีของเขาในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook และนี่คือเวอร์ชั่นเต็มของเพลงหนึ่งที่เขาร้องพร้อมมิวสิควิดิโอ เสียงของเขาเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนและทุกคนต่างอยากให้เขาร้องเพลงและทำมิวสิควิดิโอเพิ่มอีก

  1. อีเจฮุน (Lee Je Hoon)

โฆษณาโปรโมทนิยายออนไลน์ของ Naver ที่มีหน้าและเสียงของอีเจฮุนบอกว่า “มาเขียนสัญญาก่อนแต่งงานกันเถอะ” และ “เราควรเจอกัน 1 ชั่วโมงทุกวันนะ” ทำให้เราอยากทำตามที่เขาพูดจริงๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X