คิมแตฮี เล่าถึงปฏิกิริยาของเรน ต่อเรื่อง “Hi Bye, Mama” และการทำงานกับนักแสดงเด็กซออูจิน
2020-04-30 08:27:31
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากปิดท้ายตอนจบการแสดงที่ทุกคนรอคอยการกลับมาอย่างยาวนานของคิมแตฮี (Kim Tae Hee) นักแสดงสาวก็ได้มาเล่าถึงปฏิกิริยาของเรน (Rain) สามีของเธอที่มีต่อเรื่อง “Hi Bye, Mama”

ซีรีส์เรื่อง “Hi Bye, Mama” บอกเล่าเรื่องราวของชายูริ (รับบทโดยคิมแตฮี) ที่สามารถกลับมาเจอสามีและลูกของเธอได้ในสภาพวิญญาณเป็นเวลา 49 วันหลังจากตายไป 5 ปีก่อนหน้านี้

คิมแตฮีเล่าว่า “ฉันโฟกัสไปที่ความเป็นแม่และความรักที่ฉันมีต่อครอบครัวของฉัน, สามีของฉันและคนรอบตัวฉันค่ะ”

เธอบอกเพิ่มเติมว่า “และฉันก็อยากจะถ่ายทอดนิสัยสดใส, เรียบง่ายและมองโลกในแง่ดีของชายูริออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ในตอนแรก ฉันไปเจอกับผู้กำกับ, นักเขียนบทและเพื่อนนักแสดงให้บ่อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้ยูริออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ ฉันแสดงไปตามอารมณ์ของยูริและทำตามนั้นไปเพื่อเป็นเหมือนยูริอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ บทถูกเขียนออกมาในแบบที่ฉันสามารถแสดงออกได้ด้วยการรู้สึกถึงอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงค่ะ”

เมื่อถามว่าสามีของเธอมีปฏิกิริยาอย่างไรกับการแสดงที่สะเทือนอารมณ์ของเธอ เธอตอบว่า “สามีของฉันบอกแค่ว่าเขาไม่สามารถดูได้เพราะมันเศร้ามากเลยค่ะ”

และนักแสดงสาวก็ยังแสดงความชื่นชมที่มีต่อนักแสดงเด็กซออูจิน (Seo Woo Jin) ผู้ได้รับความสนใจมากมายจากการแสดงเป็นเด็กผู้หญิงอีกด้วย คิมแตฮีเล่าว่า “อูจินมีบทบาทอย่างเต็มที่ในการทำให้บรรยากาศในกองถ่ายมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “ฉันมองดูเขาแสดงอย่างมีความสุขแล้วก็ภูมิใจมากค่ะ และเขาก็น่ารักมากจนฉันตกหลุมรักโดยอัตโนมัติ ซึ่งมันช่วยได้มากในการแสดง เพราะตอนที่เราถ่ายทำ ฉันจะคิดว่า ‘ฉันจะทำยังไงดีถ้าฉันไม่ได้ทำเพื่ออูจิน?’”

และในเรื่องที่เด็กผู้ชายมาแสดงบทเป็นลูกสาวของเธอ คิมแตฮีเล่าว่า “เขาแสดงเป็นเด็กหญิงซออูได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ สำหรับอายุเท่านี้ เขามีเสน่ห์, ฉลาดและมีความรับผิดชอบจริงๆ ค่ะ ความสามารถในการโฟกัสของเขาก็ดีมากจนเขาผิดคิวน้อยที่สุดในนักแสดงทุกคนค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X