ยูบินบอกว่าอยากร่วมงานกับ Wonder Girls ภายใต้ต้นสังกัดใหม่ของเธอ
2020-04-22 20:21:21
Advertisement
คลิก!!!

ยูบิน (Yubin) เปิดเผยว่าเธออยากรวมตัวกับวง Wonder Girls อีกครั้ง!

ยูบิน ได้เข้าร่วมรายการ Video Star ทางช่อง  MBC every1 เมื่อวันที่ 21 เมษายน และได้พูดคุยถึงบริษัทใหม่ของเธอที่ชื่อว่า rrr Entertainment ซึ่งเธอก่อตั้งด้วยตัวเอง เธอบอกว่าบริษัทนี้จะมีบรรยากาศสบายๆและผ่อนคลาย และไม่รับงานที่คิดว่าไม่จำเป็น

พิธีกรถามว่าที่เธอบอกว่าบรรยากาศบริษัทของเธอเป็นไปอย่างอิสระ เพราะว่าก่อนหน้า JYP Entertainment ไม่ให้อิสระกับเธอมากพอหรือเปล่า ยูบินอธิบายอย่างสุภาพว่า “JYP Entertainment เป็นบริษัทใหญ่ เพราะฉะนั้นหลายสิ่งต้องค่อนข้างเข้มงวด” พร้อมบอกว่าบริษัทมีระบบของตัวเองอยู่แล้ว ในขณะที่บริษัทของเธอเพิ่งจะก่อตั้ง เพราะฉะนั้นมันเลยยังมีบรรยากาศสบายๆ เธอบอกว่าบริษัทของเธอประชุมกันผ่านทางแอพส่งข้อความและพนักงานสามารถทำงานจากที่บ้านได้

ยูบินพูดติดตลกว่า “ตอนนี้ ฉันสามารถทำอะไรก็ตามที่อยากทำ ไม่ต้องไปขอความเห็นชอบจากใคร ฉันสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง” ยูบินบอกว่าหนึ่งในเหตุผลที่เธอก่อตั้งบริษัทก็เพื่อหวังว่าจะได้รวมตัวสมาชิกวง Wonder Girls อีกครั้ง 

ทางรายการ Video Star ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้กับยูบิน เป็นวิดีโอส่งข้อความจากฮเยริม (Hyerim) สมาชิกวง Wonder Girls เธอพูดในวิดีโอว่า “ซีอีโอยูบิน ยินดีด้วยนะคะ! ติดต่อฉันเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่ฉันจะเปลี่ยนใจ” วิดีโอนี้ถ่ายก่อนที่ ฮเยริม จะเข้าร่วมต้นสังกัด rrr Entertainment ซึ่งมีข่าวไปเมื่อเดือนมีนาคม 

ก่อนจะพูดจบ ฮเยริมได้พูดถึงยูบินว่า เธอได้เห็นด้านน่ารักของยูบินที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่มาก่อน

ยูบินตอบสนองต่อวิดีโอด้วยการบอกว่า “ฉันไปโทรหาฮเยริมตอนนี้เลยได้ไหมคะ?” ก่อนจะส่งข้อความหาสมาชิกวง Wonder Girls คนอื่น “โทรหาฉันด้วยนะ!” ยูบินปิดท้ายด้วยการบอกว่า สมาชิกคนอื่นอาจจะไม่โทรหาเธอ เพราะท่าทางของเธอโอเวอร์เกินไปนี่แหละ

Video Star ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X