ฮีชอลไม่พอใจ หลังจากนักข่าววิจารณ์เรื่องที่เขาพูดถึงซอลลี่และฮาราในรายการ 7.7 Million Love
2020-04-22 19:42:08
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 20 เมษายน ในรายการ 7.7 Million Love ทางช่อง JTBC, ฮีชอล (Heechul) วง Super Junior ได้พูดถึงความรู้สึกไม่พอใจของเขาที่มีต่อคอมเม้นท์หยาบคาย โดยเขาพูดถึงน้องสาวในวงการผู้ล่วงลับที่เขารักทั้ง 2 คน ทั้งซอลลี่ (Sulli) และ ฮารา (Hara) 

ฮีชอลพูดในรายการว่า คนที่คอมเม้นท์หยาบคายเหล่านั้น ไม่ได้สำนึกผิด “และพวกเขายังคงโทษกันไปมาว่าเป็นความผิดของเพศตรงข้าม”

หลังจากฮีชอลพูดแบบนั้นในรายการ ทำให้นักข่าวและคอลัมนิสต์ วีกึนอู ได้ออกมาโพสข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียของเขา ความว่า “ซอลลี่ที่เสียชีวิตไปนั้นเป็นเหยื่อของคอมเม้นท์หยาบคายที่มาจากทั้งผู้ชายและผู้หญิง ผมคิดว่าแทนที่จะยกเรื่องเพศมาพูด ควรเน้นในเรื่องที่ว่าการกระทำแบบนี้เป็นเรื่องผิดมากกว่า” เขาปิดท้ายว่า “คำพูดของคิมฮีชอล ไม่ได้สะท้อนความคิดของซอลลี่เลย และยิ่งเขาออกมาพูดแบบนี้ เขาก็ควรจะได้รับการวิจารณ์มากขึ้น”

หลังจากนั้น ฮีชอลได้ออกมาตอบโต้ใต้โพสของนักข่าววีกึนอู โดยเขาเขียนว่า “คุณลุงครับ มันสำคัญจริงๆเหรอที่ต้องพิจารณาว่าคนที่คอมเม้นท์หยาบคายเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง? ไม่เกี่ยวกับเรื่องเพศของพวกเขา ถ้าเขาทำผิด เขาก็คืออาชญากร แล้วผมอยากบอกว่าเพลง 'Charm of Life' ของผม ต้องการจะส่งข้อความถึงคนที่เผยแพร่ข่าวลือไม่จริงเกี่ยวกับตัวผมรวมถึงคอมเม้นท์ให้ผมเสื่อมเสีย ส่วนไหนที่ทำให้คุณคิดว่าผมพูดถึงเรื่องสตรีนิยม? นอกจากนี้ผมและเพื่อนร่วมงานยังคงเศร้าจากการสูญเสียเพื่อนของเราทั้ง 2 คนไป และเรายกหัวข้อนี้มาพูดคุยอย่างระมัดระวังที่สุด...แล้วคุณเป็นใครถึงมาเขียนอะไรแบบนี้ ใช้ชื่อของคนตายเหรอ? ผมก็ไม่อยากจะสนใจข้อความนี้หรอก เพราะว่ามันจะกลายเป็นข่าวในแบบที่คุณต้องการ...แต่ว่านะ คุณไม่ควรจะทำอะไรโดยไม่คิดเพื่อหวังแค่ชื่อเสียง...สุดท้าย อย่าใช้คนตายเป็นเครื่องมืออีก”

ฮีชอลไม่หยุดแค่คอมเม้นท์นั้น แต่เขาได้โพสลงในเว็ปไซด์ 'DC Inside' พร้อมภาพเซลฟี่ของตัวเองเพื่อยืนยันว่าไม่ใช่ตัวปลอม

เขาเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ผมรู้สึกขยะแขยงที่ผู้ชายคนนี้เรียกตัวเองว่าเป็นนักข่าวแล้วใช้ชื่อของคนที่ตายไปแล้วเป็นเครื่องมือของเขา  เขาไม่รู้หรอกว่าคนที่ล่วงลับไปแล้วทรมานแค่ไหนตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ พวกเขาต้องอดทนกับอะไรมาบ้าง”

ฮีชอลเขียนต่อ “หลังจากสูญเสียเพื่อนทั้ง 2 คนไปเมื่อปีที่แล้ว ผมก็ไม่มีอารมณ์ในการรักษาภาพลักษณ์คนดังของตัวเองเอาไว้ได้อีก ผมบอกบริษัทของผมว่าผมอยากพักผ่อนและเข้ารับการรักษา ผมรู้สึกว่าถ้าผมไม่ออกมาพูด แฟนคลับของผมอาจไปเปิดสงครามกับนักข่าวขยะคนนั้นอีกก็ได้...เอาเป็นว่าถ้าคุณเห็นใครคอมเม้นท์ไม่ดี หรือปล่อยข่าวลือที่เป็นเท็จเกี่ยวกับผม มาแจ้งผมในข้อความนี้ได้เลย หรือที่ไหนก็ได้ที่คุณรู้สึกปลอดภัย ผมจะจ้างทนายความและดำเนินคดีตามกฎหมายกับพวกเขาเอง”

 

คิมฮีชอล บอกว่าเขาต้องเลิกเล่นโซเชียลหลังเห็นชาวเน็ตโพสต์คอมเมนท์ว่าร้ายหลังการจากไปของซอลลี และคูฮารา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X