อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) : “เป็นเพราะ 'Itaewon Class' ผมเลยได้รับการปฏิบัติแบบพิเศษมากขึ้นในบริษัท”
2020-04-22 15:44:18
Advertisement
คลิก!!!

รายการ "Access Showbiz Tonight" ที่ออกอากาศในวันที่ 22 เมษายนจะนำเสนอช่วงใหม่ที่คุ้มค่ากับการรอคอยในชื่อ “การตามหาการเผชิญหน้าของ Capichu (ชูแดยอบ - Choo Dae Yeob)”

ชูแดยอบเป็นนักแสดงตลกกำลังรุ่งเรืองหลังจากเดบิวต์มา 18 ปีด้วยคาแรคเตอร์ที่มีเอกลักษณ์อย่าง Capichu “ชายหนุ่มในป่า” เขาจะมารับหน้าที่พิธีกรในช่วง “การตามหาการเผชิญหน้าของ Capichu” โดย Capichu นั้นเป็นที่รู้จักในฐานะอัจฉริยะทางดนตรีด้วยการนำความสนุกใหม่ๆ ไปสู่ทุกคนผ่านเสียงเพลง เป็นเพราะเขาอาศัยอยู่ในภูเขามาอย่างยาวนาน เขาจึงไม่มีความรู้เกี่ยวกับศิลปิน เขาสัญญาว่าจะพาผู้ชมไปพบกับการสัมภาษณ์รูปแบบใหม่ใน “การตามหาการเผชิญหน้า”

แขกรับเชิญคนแรกคืออันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) นักแสดงหนุ่มที่สร้างความประทับใจมากมายให้กับผู้ชมจากซีรีส์เรื่อง "Itaewon Class" และได้รับคำชมว่าเป็น “ดาวดวงใหม่ที่ดีที่สุดในครึ่งปีแรกของ 2020” โดยปัจจุบันอันโบฮยอนกำลังยุ่งกับตารางงานหลังจาก "Itaewon Class" จบลง และ Capichu ได้เจอกับเขาที่กองถ่ายโฆษณา

อันโบฮยอนเป็นแฟนคลับของ Capichu มาอย่างยาวนาน เขาไม่สามารถซ่อนความสุขของเขาไว้ได้เลยเมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกของช่วงนี้ นักแสดงหนุ่มอวดความรู้เกี่ยวกับเรื่องของ Capichu ในฐานะแฟนตัวยงและเป็นคนนำการสัมภาษณ์ด้วยความตั้งใจ ในระหว่างสัมภาษณ์ เมื่อ Capichu พูดถึงนักแสดงจองอูซอง (Jung Woo Sung) และนักร้องเพลงทร็อทยูซานซึล (Yoo San Seul) อันโบฮยอนก็ทำให้ Capichu อึ้งด้วยการถามเขาว่า “คุณอยู่บนภูเขาแล้วรู้จักพวกเขาด้วยหรอ?” ซึ่งจากที่มีการรายงาน บทสนทนาที่เฉียบคมของทั้งคู่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนพวกเขากำลังดูเรื่องราวที่สนุกสนานและนำมาซึ่งเสียงหัวเราะอย่างต่อเนื่องของทีมงานทุกคน

เมื่อพูดถึงชางกึนวอน บทบาทสำคัญในชีวิตที่ช่วยให้อันโบฮยอนได้รับคำชมจากการสร้างตัวร้ายที่ไร้หัวใจขึ้นมาในเรื่องนั้น นักแสดงหนุ่มบอกว่า “ยิ่งตัวละครถูกทำร้ายมากเท่าเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้นครับ” หลังจากนั้นเขาก็เล่าว่าเขารู้สึกขอบคุณมากที่ทุกคนจำชางกึนวอนได้มากกว่าอันโบฮยอน ในขณะเดียวกัน เขาก็ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเมื่อเขาเผยว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างไปมากขึ้น เขาบอกว่า “ต้องขอบคุณบทบาทนั้น บรรยากาศในบริษัทเปลี่ยนไปมากเลยครับ”

ถึงแม้อันโบฮยอนจะดูเหมือนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในวงการบันเทิง แต่จริงๆ แล้วเขามีประสบการณ์ในการแสดงมา 6 ปีแล้ว เขาเล่าว่าในช่วงที่เขาเป็นนักแสดงหน้าใหม่นั้น เขามักจะได้แสดงในบทเล็กๆ และเขาต้องทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างเพื่อความเป็นอยู่ของเขาและเก็บความฝันในการเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงเอาไว้ ซึ่งรายการ "Access Showbiz Tonight" จะเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาในตอนที่เขายังเป็นนักแสดงหน้าใหม่และรวบรวมรูปของเขาตอนที่เล่นบทเล็กๆ ในภาพยนตร์ด้วย

ช่วง “การตามหาการเผชิญหน้าของ Capichu – ตอนของอันโบฮยอน” จะเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างที่ผู้ชมอยากรู้เกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มคนนี้ และนอกจากนี้รายการก็จะเปิดตัวเพลงใหม่ที่ Capichu ทำด้วยตัวเองให้กับรายการ "Access Showbiz Tonight" และอันโบฮยอนด้วย รายการจะออกอากาศวันพุธที่ 22 เมษายน เวลา 20:55 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X