ตัวอย่างตอนที่ 3 ของเรื่อง The King: Eternal Monarch (จอมราชัน บัลลังก์อมตะ)
2020-04-22 15:35:24
Advertisement
คลิก!!!

 รับชมตัวอย่างซีรีส์ตอนที่ 3 ได้ ที่นี่

หลังจากที่ออกอากาศบน Netflix ได้เพียงสองตอน ซีรีส์ The King: Eternal Monarch ก็ทำเรตติ้งสูงปรี๊ด จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล  ล่าสุด Netflix ส่งตัวอย่างซีรีส์ตอนที่ 3  ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนออกอากาศในศุกร์ที่ 24 เมษายนนี้ 

บอกได้เลยว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของอีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) และ ตำรวจนักสืบสาวจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ในอาทิตย์นี้จะเข้มข้นกว่าเดิม จากตัวอย่างซีรีส์เราจะเห็นว่า อีกนได้กลับไปในโลกคู่ขนานของเขาอีกครั้ง โดยมีจองแทอึลปรากฎกายอยู่ข้าง ๆ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร หากจองแทอึลพบว่าทุกอย่างที่อีกนเล่าให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาเป็นกษัตริย์แห่งจักรวรรดิเกาหลี เป็นเรื่องจริง! ความสงสัยในตัวอีกนจะทำให้เธอรู้สึกใจอ่อน และความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาไปเป็นความรักได้หรือไม่ ร่วมลุ้นไปด้วยกันทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย บน Netflix เท่านั้น

เรื่องย่อของ The King: Eternal Monarch

เรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับจักรพรรดิ ลีกอน รับบทโดย ลี มินโฮ ผู้ที่พยายามจะปิดประตูโลกคู่ขนานที่ถูกเปิดออกโดยปีศาจร้ายที่พยายามจะเดินทางเข้าสู่โลกมนุษย์ ในขณะที่สายสืบสาวในโลกปัจจุบันอย่าง จอง แทอึล รับบทโดย คิม โกอึน พยายามจะปกป้องชีวิตของผู้คนรวมทั้งคนที่เธอรัก นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสมทบชื่อดังมากมาย ทั้ง อู โดฮวาน (Woo Do-hwan), คิม คยองนัม (Kim Kyung-nam),จอง อึนแช (Jung Eun-chae) และ ลี จงจิน (Lee Jung-jin) มาเพิ่มสีสันให้เนื้อเรื่องเข้มขึ้นมากยิ่งขึ้น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X