เรื่องราวของ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ว่าเธอเข้าวงการได้อย่างไร?
2020-04-22 10:28:35
Advertisement
Pyramid Game

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เป็นนักแสดงสาวที่เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2003 ตอนที่เธออายุ 13 ปี หลายคนอาจคิดว่าเธออยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่ต้น แต่ความจริงแล้วนั้น อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ลองไปฟังเรื่องราวเบื้องหลัง เส้นทางการเข้าวงการของพัคชินฮเย นักแสดงสาวผู้ซึ่งเป็นที่รักของใครหลายคน!

พัคชินฮเย เป็นเด็กสาวจากเมืองกวางจู เธอใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ เพราะว่าตอนเด็กที่บ้านเคยถูกโจรปล้น แต่ว่าครูผู้ดูแลกิจกรรมที่โบสถ์ที่เธอไปเข้าร่วม เห็นบางอย่างที่แตกต่างไปในตัวเธอ

ในตอนนั้นเองที่ค่าย Dream Factory Club ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปินหนุ่ม อีซึงฮวาน กำลังเปิดออดิชั่นนักแสดงวัยรุ่นเพื่อร่วมงานในมิวสิกวิดีโอเพลงของเขา คุณครูเห็นว่านี่เป็นโอกาสของพัคชินฮเย จึงส่งภาพของพัคชินฮเยที่เคยในสตูดิโอแถวบ้านไปให้บริษัท

เธอผ่านการคัดเลือกรอบแรก และได้เข้าร่วมการประเมินรายบุคคลที่กรุงโซล ตอนนั้นเธอเรียนอยู่ชั้น ป.6 และอาศัยอยู่ชานเมือง จึงไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับการจราจรในเมืองหลวง จนทำให้เธอไปถึงสถานที่ออดิชั่นสาย 3 ชั่วโมง

โชคดีที่การประเมินยังไม่เสร็จสิ้น และพัคชินฮเยได้ร่วมออดิชั่นในครั้งนั้น เธอถูกถามว่ารู้อะไรเกี่ยวกับ อีซึงฮวานหรือเปล่า พัคชินฮเยบอกว่าไม่รู้เลย และบอกว่าเธอฟังแต่เพลงของ H.O.T ทำให้อีซึงฮวานรู้สึกสนใจในตัวเธอ ทั้งความคิดและหน้าตาที่น่ารัก

เธอได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด ของค่าย Dream Factory Club และเธอได้เล่นมิวสิกวิดีโอเพลง Flower ของอีซึงฮวาน ในปี 2003  

พัคชินฮเยฝึกเพื่อเป็นนักร้อง แต่อีซึงฮวานเห็นว่าเธอมีความสามารถมากกว่านั้น และสนใจงานแสดง เขาเปลี่ยนให้เธอไปเรียนการแสดงแทน และสนับสนุนให้เธอได้รับบทในซีรีส์เรื่อง Stairway to Heaven ของช่อง SBS ในปี 2003 

เส้นทางการแสดงของพัคชินฮเยดูจะประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มแรก เพราะซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศ แต่ว่าอีซึงฮวานได้สิ้นสุดสัญญากับพัคชินฮเยในตอนนั้น เนื่องจากบริษัท Dream Factory Club ประสบกับปัญหาการเงินอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบอนาคตของพัคชินฮเย เขาจึงหาต้นสังกัดที่เหมาะสมกับเธอให้

เมื่อย้ายต้นสังกัด เธอเริ่มต้นด้วยซีรีส์เรื่อง You’re Beautiful ในปี 2009 และกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่ง จากนั้นเธอมีผลงานการแสดงที่ได้รับความนิยมมากมาย ได้แก่ The Heirs, Doctors และ Memories of the Alhambra

ตอนนี้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี ด้วยความสามารถและหน้าตาที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักได้อย่างง่ายดายของเธอนั่นเอง!

ถึงแม้พัคชินฮเยและอีซึงฮวานต้องแยกกันอยู่คนละต้นสังกัด แต่ทั้ง 2 คนยังคงสนิทกัน เธอเรียกเขาว่า คุณลุง และยังคงไปชมคอนเสิร์ตของเขาอยู่บ่อยครั้ง ส่วนแฟนคลับของพัคชินฮเยคงต้องขอบคุณอีซึงฮวานเป็นอย่างมาก เพราะเขาเหมือนเป็นผู้ค้นพบเพชรงามชิ้นนี้เลย จริงไหม?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X