ฮันซึงยอน, ยูบิน, อินซู, โบรัม และซึงโฮ ตอบคำถามที่ว่าพวกเขาเคยเดทตอนที่กำลังโปรโมทในฐานะไอดอลไหม
2020-04-22 09:32:32
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลรุ่นที่ 2 มาตอบตามตรงถึงเรื่องราวความรักในอดีต!

ในรายการ “Video Star” ทางช่อง MBC every1 ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 21 เมษายน ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) KARA, ยูบิน (Yubin) Wonder Girls, อินซู (Insoo) MYNAME, โบรัม (Boram) T-ara และซึงโฮ (Seungho) MBLAQ ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

หัวข้อของรายการในวันนั้นก็คือพวกเขาเคยเดทตอนที่กำลังโปรโมทในฐานะไอดอลไหม ซึงโฮบอกว่า “เรามีอิสระตั้งแต่เราเป็นเด็กฝึกแล้วครับ มีบางบริษัทที่ห้ามใช้โทรศัพท์หรือต้องให้ศิลปินได้รับอนุญาตก่อนถึงจะออกจากหอได้ แต่พวกเราไม่มีเรื่องแบบนั้นครับ พวกเขายอมรับพวกเราอย่างอิสระในฐานะผู้ใหญ่และบอกให้เรากระทำตัวด้วยการมีความรับผิดชอบครับ”

จากนั้นเขาก็เปิดเผยอย่างไม่ลังเลว่าสมาชิกทุกคนของ MBLAQ เคยมีแฟนในตอนที่กำลังโปรโมท

จากนั้นเหล่าแขกรับเชิญก็ถูกถามว่าพวกเขาเคยเดทกับคนดังไหม และพิธีกรรายการก็ได้พูดถึงเรื่องราวของยูบินที่เธอเคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าแฟนเก่าของเธอเป็นคนดัง ทุกคนยกมือยกเว้นอินซู ซึ่งเขาอธิบายว่า “เรื่องที่ซึงโฮอธิบายไปก่อนหน้านี้คือเรื่องที่คล้ายๆ กับเรื่องของพวกเราเลยครับ ผมไม่มีโทรศัพท์มือถือและผมก็เป็นคนขี้อายมาก ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเริ่มบทสนทนากับผู้หญิงได้ครับ”

เมื่อถูกถามว่ามีแขกรับเชิญคนใดที่เคยถูกจีบจากคนดังมากกว่า 3 คนไหม ฮันซึงยอนก็เป็นคนเดียวที่ยกมือขึ้น ในขณะที่โบรัมและอินซูยกมือเพื่อบอกว่าพวกเขาเคยถูกจีบจากคนดังอย่างน้อย 1 คน

ฮันซึงยอนอธิบายว่าบางครั้งเพื่อนสมาชิกในวง KARA ของเธอก็ทำตัวเป็นแม่สื่อโดยการให้เบอร์โทรศัพท์ของเธอกับผู้ชายที่สนใจเธอ “ฉันเคยตอบข้อความด้วยคำตอบที่สั้นมากๆ ตอนที่ฉันยังเด็กค่ะ ดังนั้นการสานสัมพันธ์ก็เลยล้มเหลวค่ะ” เธอเล่า “ฉันเสียดายมากค่ะ เพื่อนๆ ของฉันหลายคนแต่งงานกันแล้วในตอนนี้ และฉันก็อยากแต่งงานเหมือนกัน ฉันอยากเจอใครบางคนที่ใช้ชีวิตอย่างไม่สูญเปล่าและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายด้วยความตั้งใจ วงการบันเทิงนั้นน่าตื่นเต้นไปด้วยสิ่งเย้ายวนใจมากมาย แต่ฉันชอบผู้ชายที่มั่นคงกับคุณค่าในตัวของพวกเขาค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X