คอการ์ตูนญี่ปุ่นห้ามพลาดซีรีย์ดัดแปลงจากการ์ตูนมังงะเรื่อง “Gourmet Detective Goro Akechi”
2020-04-10 15:47:46
Advertisement
Pyramid Game

 (ภาพดารานำเรื่อง “Gourmet Detective Goro Akechi”)

  งานนี้ชาวคอการ์ตูนมังงะที่เคยอ่านการ์ตูนเรื่อง “Gourmet Detective” ไม่ควรพลาดซีรีย์ใหม่ล่าสุดที่ทางช่อง GEM จะนำมาออกอากาศเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 15 เมษายนนี้ นำแสดงโดย โทโมยะ นากามุระ เจ้าของรางวัล Elan d'or Awards ครั้งที่ 43 สาขาดาราดาวรุ่งหน้าใหม่

โดยเรื่องนี้ได้ถ่ายทำไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องราวของ โกโระ อาเคจิ  (Goro Akechi) นักสืบเอกชนรูปหล่อที่มีความหลงใหลในอาหารรสเลิศ เขาใช้ความรู้ด้านอาหารของเขาในการแก้ปริศนาคดีที่เกี่ยวข้องกับอาหาร โดยหนุ่มโกโระได้มีอริคนสำคัญ คือ ฆาตกรสาวสวยที่มีชื่อว่า มาเรีย แม็คดาเลน่า (Maria Magdalena) แต่ทว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไป เมื่อแรงดึงดูดระหว่างพวกเขาทั้งสองได้เปลี่ยนเป็นแรงดึงดูดที่เกิดจากความรัก

มาติดตามดูกันว่าคู่อริคู่นี้จะแก้ปัญหาความรักของพวกเขาอย่างไร และมาติดตามดูวิธีการของนักสืบศาสตร์แห่งอาหารกันว่า เขาได้มีวิธีการทำงานเพื่อค้นหาความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในเงามืดของอาหารได้อย่างไร ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เท่านั้น!

 

**********************  


เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

 

บทสัมภาษณ์พระเอกหนุ่ม โทโมยะ นากามุระ  (Tomoya Nakamura)

เรื่อง Gourmet Detective Goro Akechi 

Q1 คุณมีความรู้สึกอย่างไรบ้างกับบทหนุ่มนักสืบ โกโระ อาเคจิ  (Goro Akechi) ? 

ผมได้อ่านการ์ตูนต้นฉบับของเรื่องนี้มาก่อนหน้านี้นะครับ ซึ่งผมคิดว่าตัวละครในเรื่องเนี่ยค่อนข้างหล่อ เนี๊ยบ ดูดี และมีคุณสมบัติเพรียบพร้อมไปหมด ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมค่ายและทีมงานถึงตัดสินใจเลือกผมเพราะผมเป็นคนธรรมดา ๆสุดๆ … (หัวเราะ) เมื่อผมได้รับงานมาแล้ว ผมก็จะตั้งใจทำงานเรื่องนี้ด้วยความพยายามอย่างเต็มที่ครับ ด้วยความที่ตัวผมเองก็เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้อยู่แล้ว มันยิ่งทำให้ผมหลงรักในการทำงานในเรื่องนี้ของผมมากขึ้นด้วยครับ และแน่นอนว่า อาเคชิ เป็นบทบาทที่มีความสำคัญมากในเรื่องนี้เพราะเขาเป็นพระเอกของเรื่อง แต่อย่างไรก็ตามในฐานะผู้ผลิตละคร ผมต้องการให้ผู้ชมโฟกัสกับฝีมือการแสดงของผม และสมาชิกนักแสดงคนอื่นๆมากกว่าโฟกัสแต่เฉพาะกับบทพระเอกครับ

 Q2 เราได้ยินมาว่าเรื่องนี้เป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกของคุณ คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? 

ผมหวังว่าผมจะสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของผมในการท้าทายตัวเองในการทำงานเรื่องนี้ได้ และผมอยากให้ตัวเองได้สนุกกับการทำงานในทุกๆวัน แม้ว่าทุกครั้งที่ถ่ายทำผมจะมีความวิตกกังวลอยู่บ้าง ผมคิดว่าการที่ผมได้โตขึ้นเรื่อยๆ ผมได้เรียนรู้ว่า ชีวิตของคนเราย่อมมีข้อจำกัดในการจัดการแต่ละอย่างในชีวิต ซึ่งผมหวังว่าผมจะทำงานนี้ออกมาได้เป็นอย่างดีให้สมกับที่ทีมงานได้ไว้ใจผม และหวังว่าทุกคนรอบตัวผมจะให้การสนับสนุนผมเช่นกันนะครับ

 Q3 คุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานของผู้อำนวยการอากิโก ฮิกาชิมูระ อย่างไรบ้าง? 

ความคิดสร้างสรรค์และแนวความคิดของเธอได้ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งครับ นอกจากนี้เธอยังมีพรสวรรค์ในการสร้างตัวละครให้มีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย นี่ขนาดตอนที่ผมยังไม่ได้เห็นตัวละครของคุณฮิกาชิมูระแบบตัวเป็นๆ ผมก็มั่นใจได้ว่านางเอกของเรื่อง เธอจะต้องเป็นคนที่มีเสน่ห์จนใครๆก็ต้องตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบแน่ๆ 

 Q4 ซีรีย์เรื่องนี้มีอะไรที่แตกต่างไปจากซีรีย์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องอื่นหรือไม่

 ละครเรื่องนี้เสนอมุมมองและแรงจูงใจที่แตกต่างจากละครเกี่ยวกับการฆาตกรรมทั่วไป ผมตั้งใจที่จะสื่อสารบทบาทออกมาอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อนำเสนอเรื่องราวในมุมมองและอารมณ์ที่แตกต่างกันไป เราได้เปลี่ยนจากสถานการณ์ที่สนุกไปสู่สถานการณ์ที่น่ากลัวได้โดยผู้ชมไม่สามารถคาดคิดหรือตั้งตัวได้ทัน ผมอยากให้ละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ครับ

 

**********************  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X