คนสนิทของฮันโซฮี ออกมาพูดถึงเรื่องรอยสักจากภาพในอดีตของเธอ
2020-04-09 08:55:51
Advertisement
Pyramid Game

ภาพถ่ายในอดีตของนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) กำลังได้รับความสนใจ เนื่องจากดีกรีความแซ่บพร้อมรอยสักของเธอ ทำให้คนสนิทของเธอออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าวว่าตอนที่ถ่ายภาพนั้นเธอทำงานเป็นนางแบบ

คนสนิทของฮันโซฮี ได้ให้ข้อมูลกับสำนักข่าว OSEN เมื่อวันที่ 8 เมษายน ว่า

“ฉันคิดว่าเนื่องจากกระแสของซีรีส์เรื่อง The World of the Married ค่อนข้างดี ทำให้ฮันโซฮีได้รับความสนใจจากสาธารณะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย” 

'The World of the Married' ซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์ ของช่อง JTBC (นักเขียนบท: จูฮยอน, ผู้กำกับ: โมวานอิล) ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยเรื่องนี้ ฮันโซฮี รับบทเป็น ยอดาคยอง ภรรยาลับของอีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) ในซีรีส์ เธอคือคู่แข่งของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีเอ) ภรรยาหลวงของอีแทโอ และเธอพยายามแย่งเขาไปจากซอนอู 

ถึงแม้ฮันซอฮีจะยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ด้านการแสดงมากนัก แต่ฝีมือการแสดงของเธอถือว่าอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว เรตติ้งของซีรีส์เรื่องนี้อยู่ที่ 6.3% ในตอนแรกที่ออกอากาศ และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนมาอยู่ที่ 14% ในตอนที่ 4 

 

คนสนิทของฮันโซฮีได้บอกอีกว่า

“ในปัจจุบันมีหลายคนที่มีรอยสัก คนที่ชอบก็คือชอบเลย แต่คนไม่ชอบก็ไม่ชอบ แต่ว่าก็ไปบังคับให้ใครชอบหรือไม่ชอบไม่ได้ แต่ละคนมีความคิดที่ต่างกัน และเป็นเรื่องที่บอกไม่ได้ว่าอันไหนถูกหรือผิด” 

สำหรับฮันซอฮีนั้นเดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Reunited Worlds ทางช่อง SBS เมื่อปี 2017 

ชาวเน็ตสังเกตเห็นเธอลบรอยสักไปแล้ว เมื่อเทียบกับภาพในอดีต

 

 

ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่า

 

1. [+3,834, -760] ㅋㅋㅋㅋ ทุกคนรู้จักเธอได้ดีขึ้น เมื่อได้รวบรวมข้อมูลจากอดีตของเธอ

2. [+3,542, -809] ภาพที่เธอถ่ายตอนที่สูบบุหรี่นั่น ผิดไปนิดนึง

3. [+3,149, -1080]  เธอสวยจริงๆนะ แต่ฉันไม่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับเธอในฐานะภรรยา

4. [+646, -28] เธอคงไม่เคยมีชีวิตอิสระมั้ง 

5. [+483, -23] ฉันเคยตามไอจีเธอตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเปิดตัวในวงการ แถมแปลกใจว่าทำไมเธอชอบโพสรุปแปลกๆ แต่เธอก็ลบภาพเหล่านั้นออกไปแล้ว ขอเดาว่าเพราะเธอจะเปิดตัวในวงการน่ะแหละ

6.  [+438, -47] เธอสูบ(บุหรี่)ชัวร์ แน่นอนนั่นสิทธิ์ของเธอ แต่ทำไมต้องถ่ายเซลฟี่(ถ่ายตัวเอง)ด้วย?

7[+413, -115] ฉันไม่เคยสนคนที่สูบบุหรี่ และมีรอยสัก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X