ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์บอกว่าซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ไม่ได้ขายบ้านของเธอทิ้งในราคาถูก
2020-04-08 08:54:45
Advertisement
Pyramid Game

จากข่าวเรื่องการขายบ้านของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในเขตซัมซอง ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ยืนยันว่าการขายครั้งนี้ไม่ใช่การรีบขาย

สื่อเกาหลีได้รายงานคำพูดของตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่บอกว่านักแสดงสาวซงฮเยคโยเพิ่งขายบ้านส่วนตัวในพื้นที่หมู่บ้านของฮยอนไดในเขตซัมซอง เมืองโซล

บ้านหลังนี้เป็นบ้านส่วนตัวที่มีพื้นที่ 454 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอย 324 ตารางเมตร มี 1 ชั้นใต้ดินและ 2 ชั้นปกติ บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่สวยที่สุดในบริเวณที่มีบ้านระดับสูงอยู่มากมาย

เป็นเพราะนักแสดงสาวขายบ้านในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด จึงทำให้เกิดความสงสัยว่าเธอกำลังรีบขายออกไปถูกๆ หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้อธิบายว่าซงฮเยคโยไม่ได้เสนอราคาที่ต่ำกว่าตลาดด้วยความตั้งใจที่จะรีบขายบ้าน

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บอกกับสื่อ Ilgan Sports ว่า “ซงฮเยคโยไม่ได้รีบขายบ้านส่วนตัวของเธอในซัมซองออกไปในราคาถูก เธอขายบ้านหลังนี้มานานแล้ว เธอกำลังจะให้เช่าแต่หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจขาย พื้นที่บริเวณสำหรับบ้านแต่ละหลังในหมู่บ้านของฮยอนไดนั้นแตกต่างกันไป แต่ถ้าพื้นที่ 1 พยองราคาประมาณ 60 ล้านวอน ซงฮเยคโยก็ขายบ้านของเธอในราคาเดียวกับราคาปัจจุบันของอพาร์ทเมนท์”

ก่อนหน้านี้ได้มีสื่อรายงานข่าวที่ได้รับความสนใจมากมายว่าบ้านในอิแทวอน เขตยงซาน เมืองโซลถูกรื้อถอนออก คาดว่าหลังจากรื้อถอนและสร้างใหม่ บ้านหลังนี้จะแล้วเสร็จในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X