ฮเยริม (Hyerim) และชินมินชอล (Shin Min Chul) เล่าว่าพวกเขาเจอกันได้อย่างไร และความรู้สึกหลังเปิดเผยความสัมพันธ์แล้ว
2020-04-07 16:06:23
Advertisement
Pyramid Game

ฮเยริม (Hyerim) และชินมินชอล (Shin Min Chul) แฟนของเธอได้มาเล่าถึงการเจอกันของพวกเขาและเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย!

ในรายการเรียลลิตี้โชว์ “Don’t Be Jealous” ที่ออกอากาศในวันที่ 6 เมษายน ฮเยริม อดีตสมาชิก Wonder Girls และชินมินชอล นักกีฬาเทควันโดได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการและเป็นการปรากฏตัวด้วยกันในฐานะคู่รักเป็นครั้งแรก ซึ่งมีการรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมา 7 ปีแล้ว

รายการเผยภาพเหตุการณ์ของฮเยริมและชินมินชอลที่คาเฟ่ในวันที่ข่าวการคบหาดูใจของพวกเขาออกมา

ในการสัมภาษณ์ทั้งคู่ได้เล่าถึงการเจอกันครั้งแรกโดยชินมินชอลบอกว่า “พ่อของฮเยริมเรียนเทควันโด และเขากับครูของผมมีแผนไปทานอาหารด้วยกัน ครูของผมจึงพาผมไปด้วยและพ่อของฮเยริมก็พาเธอมาด้วยครับ”

ฮเยริมบอกว่า “ฉันคิดทันทีว่าเขาให้ความประทับใจแรกที่ดีค่ะ ดังนั้นถึงแม้จะมีที่นั่งมากมาย ฉันจึงนั่งตรงหน้าเขาเลยค่ะ” ชินมินชอลเล่าว่า “เธอมาถึงแบบเหนื่อยหอบและกำลังมองหาครอบครัวของเธอ เธอดูน่ารักจริงๆ และดูเหมือนเด็กเวลาทำแบบนั้น ซึ่งสะดุดตาผมครับ”

HA:TFELT (เยอึน - Yeeun) สมาชิกร่วมวง Wonder Girls ของฮเยริม ผู้มีประสบการณ์เรื่องความสัมพันธ์ที่ทุกคนรับรู้ก็โทรมาหาเธอทันทีหลังจากที่เห็นข่าว เธอแสดงความยินดีกับพวกเขาและบอกว่า “การที่ทุกคนรับรู้....มันจะเป็นเรื่องยาก”

ยูบิน (Yubin) ก็โทรมาหาทั้งคู่ด้วยเช่นกันเพื่ออวยพรพวกเขาในการเดทที่ทุกคนรับรู้ และเมื่อชินมินชอลสัมผัสใบหน้าของฮเยริมก็ทำให้ยูบินกรีดร้องออกมาจนทั้งคู่หัวเราะ เธอบอกทั้งคู่เป็นภาษาอังกฤษว่า “เดทอย่างมีความสุขนะ!”

หลังจากข่าวออกมา ฮเยริมก็ได้เตรียมจดหมายที่จะโพสต์ถึงแฟนๆ ในอินสตาแกรมเอาไว้ ทั้งคู่ต่างประหลาดใจที่ข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นข่าวที่อยู่หน้าแรกในเว็บ Naver และชื่อของชินมินชอลก็ติดอันดับ 1 ของชื่อที่ถูกค้นหาแบบเรียลไทม์ เมื่อเธออัพโหลดจดหมายของเธอลงในอินสตาแกรมเรียบร้อยแล้วเธอก็คว่ำโทรศัพท์ของเธอลงบนโต๊ะอย่างประหม่าและพูดว่า “ฉันไม่อยากมองแล้วค่ะ!”

ฮเยริมเล่าในการสัมภาษณ์ว่า “ฉันรู้สึกโล่งอกที่ตอนนี้เราเดทกันอย่างเปิดเผยค่ะ มันเหมือนกับน้ำหนักที่เราแบกไว้บนไหล่อยู่ดีๆ ก็ถูกยกออกไปค่ะ” ชินมินชอลก็พูดอย่างมีความสุขว่า “สิ่งแรกที่ผมคิดก็คือ ‘ตอนนี้ผมอัพรูปภาพได้แล้ว’ ครับ”

ชินมินชอลยังได้เตรียมช่อดอกไม้และขนมมาการองไว้ให้ฮเยริมเป็นของขวัญในวันไวท์เดย์และเพื่อฉลองที่พวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาอีกด้วย มาการองบางชิ้นก็มีภาพของทั้งคู่แปะเอาไว้ และบางชิ้นก็มีข้อความเขียนไว้ว่า “ผมรักคุณแค่เพียงเพราะคุณคืออูฮเยริม” ซึ่งฮเยริมซาบซึ้งมากจนน้ำตาคลอในขณะที่เธอขอบคุณเขา เขาจึงปาดน้ำตาให้เธอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X