เพื่อนของโซจีซบ (So Ji Sub) เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับโจอึนจอง (Cho Eun Jung)
2020-04-07 11:03:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub) และอดีตผู้ประกาศข่าวสาวโจอึนจอง (Cho Eun Jung) กลายเป็นคู่แต่งงานกันอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ด้วยการจดทะเบียนสมรส ต้นสังกัดของโซจีซบเป็นผู้แจ้งข่าวและโซจีซบเองก็ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ของเขาด้วย

ในขณะที่แฟนๆ ทั่วโลกกำลังแสดงความยินดีกับข่าวของเขา เพื่อนคนหนึ่งของโซจีซบก็ได้รับการติดต่อจากสื่อและสัมภาษณ์ถึงความรักของทั้งคู่

โซจีซบและโจอึนจองก้าวข้ามผ่านอายุที่แตกต่างกันถึง 17 ปีและคบหาดูใจกันในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ข่าวเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่อาจจะเป็นข่าวเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคน แต่เพื่อนของเขาก็เปิดเผยว่าทั้งคู่ได้วางแผนเรื่องนี้มานานแล้ว

“หลายๆ คนเซอร์ไพรส์กับข่าวการแต่งงานของโซจีซบและโจอึนจองที่ประกาศโดยต้นสังกัด เพราะเป็นการประกาศแต่งงานที่กะทันหัน

ทั้งคู่คบหาดูใจด้วยความคิดเรื่องการแต่งงานมานานแล้ว” – เพื่อนของโซจีซบ

ข่าวลือเรื่องความเป็นไปได้ในการตั้งครรภ์เริ่มถูกพูดถึงเมื่อทั้งคู่ตัดสินใจที่จะไม่จัดงานแต่งงาน แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อนคนดังกล่าวได้เปิดเผยว่าทั้งคู่อยากจัดงานฉลองเล็กๆ กับครอบครัวและบริจาคเงินให้กับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ

“โซจีซบและโจอึนจองต่างต้องการงานแต่งงานเล็กๆ มากกว่างานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่

พวกเขาไปทานอาหารมื้อเย็นกับครอบครัวใกล้ชิดของแต่ละฝ่ายแทนการแต่งงาน และพวกเขาก็แต่งงานกันอย่างเป็นทางการด้วยการจดทะเบียนสมรสวันนี้ มันไม่ใช่การตัดสินใจที่กะทันหันเพราะสถานการณ์เรื่องไวรัส COVID-19

มันเป็นการตัดสินใจที่พวกเขามีร่วมกัน เนื่องจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก เด็กๆ จึงต้องศึกษาต่อผ่านช่องทางออนไลน์และพวกเขาตัดสินใจที่จะสนับสนุนเด็กที่ไม่สามารถเข้าถึงแท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุคได้” – เพื่อนของโซจีซบ

ทั้งคู่ยังตัดสินใจที่จะยังไม่ไปฮันนีมูนในช่วงนี้อีกด้วย โดยเฉพาะสาเหตุที่มีการงดการเดินทางและความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในระดับโลก

โดยโซจีซบกำลังโฟกัสที่ตารางงานยุ่งๆ ของเขาในฐานะนักแสดง ในขณะที่โจอึนจองโฟกัสไปกับงานของเธอ

“ล่าสุดโซจีซบเพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Confession” เสร็จสิ้นและกำลังทำงานหนักกับภาพยนตร์เรื่องต่อไป “Alien” ซึ่งปรากฏว่าโซจีซบเลื่อนการฮันนีมูนของเขาออกไปก่อนเพื่อโฟกัสกับผลงานภาพยนตร์และเนื่องจากสถานการณ์เรื่องไวรัส COVID-19 ด้วย

เราขอให้คุณแสดงความยินดีกับอนาคตที่สดใสของพวกเขาร่วมกันด้วย” – เพื่อนของโซจีซบ

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X