สื่อรายงาน โซจีซบ (So Ji Sub) ซื้อเรือนหอสุดหรูไว้แล้วซึ่งมีมูลค่า 160 ล้านบาท!
2020-04-07 10:49:51
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ โซจีซบ และ โจอึนจอง ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้วในเช้าวันนี้ ทั้งคู่ไม่ได้จัดงานสมรสอันเนื่องมาจากไวรัสโควิด19 ที่กำลังแพร่ระบาดในตอนนี้

สื่อรายงาน ณ ตอนนี้คู่สามีภรรยาคู่ใหม่ได้ฮันนีมูนเพียงในเรือนหอของทั้งคู่ พวกเขาได้ซื้อวิลล่าหรูไว้ที่ฮันนัมดง หนึ่งในหมู่บ้านที่หรูหราที่สุดในกรุงโซล

สื่อรายงานอ้างว่า โซจีซบซื้อวิลล่าหรูนี้ไว้เมื่อปลายปี 2019 ด้วยจำนวนเงินถึง 6.1 พันล้านวอน ด้วยเงินสด ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้พักอาศัยอยู่ด้วยกันแล้ว

ข่าวการซื้อวิลล่าหรูหลังนี้เคยเป็นข่าวดังพาดหัวในหลายสำนักเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัดตัวแทนของโซจีซบ ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่าเขาไม่ได้ซื้อวิลล่าหรูนี้ไว้เพื่อเตรียมเป็นเรือนหอ

สื่อเกาหลีรายงาน โซจีซบ (So Ji Sub) ซื้อบ้านเพื่อใช้เป็นเรือนหอเตรียมงานแต่งงาน ด้านตัวแทนปฏิเสธ

ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าที่ต้นสังกัดปฎิเสธข่าวในตอนนั้น ต้นสังกัดต้องการจะปกป้องเรื่องส่วนตัวของเขาไว้ เพราะยังไม่มีการประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการเกิดขึ้น

เพื่อนคนหนึ่งของโซจีซบบอกว่า "โซจีซบวางแผนแต่งงานไว้นานแล้ว"

รายงานข่าวก่อนหน้านี้ โซจีซบได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ เพื่ออธิบายการแต่งงานของเขา และตอนนี้แฟนๆทั่วโลกต่างชื่นชมแสดงความยินดีอย่างมากมาย กับโซจีซบ และ โจอึนจอง ในฐานะ คู่สามีภรรยาคนดังคู่ใหม่ในวันนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X