5 เรื่องของนักแสดงหนุ่มอีดงอุค ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
2020-04-06 09:19:45
Advertisement
คลิก!!!

คุณอาจจะรู้อยู่แล้วว่า อีดงอุค (Lee Dong Wook) นั้น 1.หล่อมาก 2.ทำอะไรก็ดูดี 3. หล่อจนจิตใจเกิดต้านทาน! เรื่องนี้คงรู้กันอยู่แล้วเนอะ เอาเป็นว่าวันนี้เรามี 5 เรื่อวราวเกี่ยวกับชีวิตของเขาที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาเล่าให้ฟัง พร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันเลยดีกว่าว่าคุณรู้อยู่แล้วกี่ข้อ และมีที่ได้รู้เพิ่มเติมมากี่ข้อ

1. เกี่ยวกับการเกิดของเขา

อีดงอุคเคยเล่าว่า ก่อนที่เขาจะเกิด คุณแม่ฝันเห็นหมู “คุณแม่ของผม ฝันเห็นหมูตัวใหญ่วิ่งมาทางเธอครับ” ซึ่งหมูนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและเจริญรุ่งเรือง ยืนยันแล้วว่าที่คุณแม่ฝันเป็นจริงแน่นอน!

2. ใบหน้าของเขา

อีดงอุคมีผิวที่ขาวซีด แต่กลับมีริมฝีปากที่แดงชัดเจน ทั้งหมดนี่คือธรรมชาติ ไม่ได้มีการแต่งเติม มีหลายคนเคยถามเรื่องนี้กับอีดงอุค ว่าเขาทาลิปสติกหรือไม่ เขาพิสูจน์ด้วยการเอามือถูกที่ปาก คุณหมอบอกว่าสีปากแดงแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ในคนที่มีอุณหภูมิร่างกายสูง ส่วนสีผิวของเขานั้น เขาเคยพยายามทำให้มันเข้มขึ้นด้วยการออกไปเดินตากแดด 4 วันติดกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวของเขาไหม้จนต้องไปหาหมอ

3. งานอดิเรกของเขา

อีดงอุคชอบเล่นฮอกกี้น้ำแข็ง เขาเป็นนักกีฬาของชมรมฮอกกี้ท้องถิ่นด้วยนะ เขาเล่นเก่งจนสามารถลงแข่งขันได้ นี่คือเหตุผลที่เราเห็นว่าในบ้านของเขามีอุปกรณ์สำหรับเล่นฮอกกี้น้ำแข็ง

4. ของรักของหวง

อีดงอุคเคยเปิดเผยในรายการ Roommate เมื่อปี 2014 ว่า เขามีกางเกงขาสั้นที่รักมากอยู่ตัวหนึ่ง ซึ่งมันมีอายุ 13 ปีแล้ว กางเกงตัวนี้เป็นของขวัญชิ้นแรกจากน้องสาวของเขาที่ซื้อให้ตอนเธออยู่มัธยมปลาย เขาบอกว่า “กางเกงขาสั้นนี้สร้างความเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้กับผม เวลาที่เจอกับเรื่องลำบากครับ”

5. ของสะสมของเขา

อีดงอุคเก็บสะสมหนังสือการ์ตูน เขามีหนังสือกว่า 200 เล่ม ทุกประเภทตั้งแต่โรแมนติกคอมเมดี้จนไปถึงกีฬา อีดงอุคเล่าว่าเขาเริ่มสะสมหนังสือมาตั้งแต่ยังเด็ก น่าเสียดายที่พ่อแม่ไม่สามารถซื้อหนังสือที่เขาอยากได้ให้ทุกเล่ม ทำให้เมื่อเขามีฐานะทางการเงินมั่นคง เขากลับไปซื้อหนังสือเหล่านั้นอีกครั้ง ซื้อทุกอย่างที่ในวัยเด็กเขาอยากอ่าน เหมือนเป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของตัวเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X