5 เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ซอจีฮุน พระรองจากเรื่อง Meow, The Secret Boy
2020-04-03 20:57:05
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหน้าใหม่สุดหล่อ มีผลงานให้แฟนซีรีส์เกาหลีอยากรู้จักกันมากขึ้นในทุกวัน วันนี้เป็นคิวของหนุ่ม ซอจีฮุน (Seo JiHoon) ที่กำลังมีผลงานเรื่อง Meow, the Secret Boy อยู่ในขณะนี้ เราลองไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้มากขึ้นกันอีกซักหน่อยดีกว่า

ซอจีฮุน เกิดเมื่อปี 1997 และโดดเด่นด้วยส่วนสูง 184 ซม. ก่อนหน้านี้เขาเคยมีผลงานซีรีส์ได้แก่ School 2017, Prison Playbook, Tale of Fairy, Flower Crew: Joseon Marriage Agency และอีกหลายเรื่อง

ผลงานเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังออกอากาศอยู่คือเรื่อง Meow, the Secret Boy โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็น อีแจซอน เจ้าของร้านกาแฟที่รู้จักกับ ซลอา นางเอกของเรื่องซึ่งได้ ชินเยอึน (Shin YeEun) มารับบทนี้ ซลอาตกหลุมรักแจซอนข้างเดียว 

แค่ออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ก็ทำให้ผู้ชมหลายคนตกเป็นโรคหลงรักพระรองเข้าอย่างจัง แต่เราก็ไม่แปลกใจหรอก ลองมาดูเหตุผลที่เราคิดว่าทำไมคุณถึงตกหลุมรักเขากันดีกว่า ตรงกันไหมนะ?

คำเตือน : เนื้อหาสปอยล์ตอนที่ 1 และ 2 

1. เวลาที่เขาดูแลแมว

ฉากที่เขาอุ้มเจ้าเหมียวเซอรเก้ (ตอนหลังนางเอกเปลี่ยนเป็นฮงโจ) ทำให้เขาดูเป็นผู้ชายอบอุ่น รักสัตว์ น่าเสียดายที่เขาแพ้ขนแมว ทำให้ต้องหาที่อยู่ใหม่ให้กับเจ้าเหมียว 

2. ใจสั่นไปกับฉากจูบ

ตัวละครของซอจีฮุนในซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนุ่มหล่อ พูดน้อย แค่ก็กล้าเปิดเผยความรู้สึกตัวเอง อย่างในฉากที่เขาจูบชินเยอึนฉากนี้ก็ทำให้ผู้ชมหลายคนแอบเขิน เพราะทั้งแววตาและรอยยิ้มของเขาช่างมีเสน่ห์เสียเหลือเกิน อย่างไรก็ตามเรายังไม่รู้แน่ชัดถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อนางเอก ทำไม่เขาไม่เคยเดทกับซลอา? หรือว่าเขาแค่เป็นผู้ชายที่ชอบเล่นกับความรู้สึกของผู้หญิงกันแน่นะ?

3. ผู้ชายที่ขยันขันแข็ง และมีอดีตที่น่าสนใจ?

เหมือนกับว่าซีรีส์ยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวของซอจีฮุนมากมายนัก และดูเหมือนเขาเป็นตัวละครที่มีเรื่องที่น่าสนใจ อีกเหตุผลที่ทำให้เขาดูดีคือ ความตั้งใจทำงานของเขา เขาเป็นคนจริงจังและทุ่มเทให้กับงานของตัวเอง ทำให้ดูเท่มากเลย

4. บุคลิกแตกต่างจากคิมมยองซู

ถ้า คิมมยองซู คือตัวแทนแห่งความน่ารักของเรื่องนี้จากบทแมวแสนซนที่สามารถกลายร่างเป็นคนได้ ซอจีฮุน รับบทที่มีความเป็นแฟนตาซีน้อยกว่า และแน่นอนว่าหลายคนเริ่มตัดสินใจยากว่าจะเลือกเข้าข้างใครดีระหว่างหนุ่ม 2 คนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

5. เรื่องราวในกอไผ่ระหว่างเขากับนางเอก

เขาดูแลซลอามากกว่าที่เพื่อนทำกัน ทั้งจับใบหน้า หรือรู้ว่าเธอมีไข้

ความรู้สึกเหมือนซลอาไม่ได้รักเขาข้างเดียวเลย เหมือนแจซอนก็มีความรู้สึกเกินเพื่อนกับเธอด้วย แต่ทำไมทั้งคู่ถึงไม่ลงเอยกันล่ะ? 

ติดตามซอจีฮุนได้ใน Meow, the Secret Boy และร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าเรื่องราวของ 1 แมว 1 หญิง 1 ชาย จะลงเอยอย่างไร?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X