แฟนคลับยืนยันจะสนับสนุน จางกึนซอกต่อไป หลังจากมีข่าวแม่ของเขาหลีกเลี่ยงภาษี
2020-04-03 18:43:53
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับของจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้ออกมาแสดงท่าที หลังจากแม่ของเขา กำลังถูกสืบสวนเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงภาษี และยืนยันว่าจะสนับสนุนนักแสดงหนุ่มต่อไป 

เมื่อวันที่ 3 เมษายน, Cri-J กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของจางกึนซอก ได้ออกมาแจ้งว่า “Cri-J ขอแสดงความเห็นใจกรณีการตรวจสอบภาษีที่เกี่ยวข้องกับคุณแม่ของจางกึนซอก อย่างไรก็ตาม เขาได้ออกมาต้นสังกัด Tree J Company ที่แม่ของเขาเป็นผู้อำนวยการแล้ว เราจะสนับสนุนเขาอย่างสุดความสามารถต่อไปในกิจกรรมที่เขาจะทำภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่”  

แฟนคลับเพิ่มเติมว่า “จางกึนซอกได้ออกมาพูดเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ และยืนยันความคิดของเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้องแม่ของตัวเองชัดเจนแล้ว แต่ก็ยังมีคอมเม้นท์ในทางลบ, การพูดให้เสียหายแบบไม่มีที่มาที่ไป และข้อความหมิ่นประมาทอยู่อีกหลายเว็ปไซด์ Cri-J จะดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่โพสข้อความที่ทำให้นักแสดงจางกึนซอกต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง”

เมื่อปี 2012, Cri-J ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 20 ปีของจางกึนซอก และสนับสนุนนักแสดงหนุ่มมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว ทุกเดือนจะมีกลุ่มอาสาของแฟนคลับไปทำกิจกรรมการกุศลที่ศูนย์สวัสดิการสังคมนัมซานวอน ในมยองดง และศูนย์พักพิงสัตว์ Aeshin ใน พอชอน นอกจากนี้ Cri-J จะจัดนิทรรศการภาพทุกเดือนสิงหาคมของทุกปี เพื่อฉลองวันเกิดของจางกึนซอก และรายได้จากงานดังกล่าวจะมอบให้หน่วยงานดูแลสวัสดิการของสังคมจำนวน 4 องค์กร นับตั้งแต่ปี 2012 ถึงปี 2018 รายได้จากการจัดนิทรรศการนี้อยู่ที่ประมาณ 440 ล้านวอน (ประมาณ 12 ล้านบาท) Cri-J พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“นักแสดงจางกึนซอก มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ทำประโยชน์ให้สังคมมาโดยตลอด ทั้งการช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาการได้ยินในเกาหลี, มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์ รวมถึงสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับผู้ป่วยมะเร็ง, ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม, มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนเก่าของเขา และอีกมากมาย”

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าแม่ของจางกึนซอกหลีกเลี่ยงภาษีกว่าพันล้านวอน จางกึนซอกได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เกิดจากสไตล์การทำธุรกิจแบบผูกขาดของแม่ของเขา เขาอยากขอโทษที่ทำให้เกิดประเด็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะอย่างไรก็ตามมันก็เหมือนกับธุรกิจครอบครัวที่มีสมาชิกคนหนึ่งดูแลบริษัท ช่วงเวลาที่ผ่านมา จางกึนซอกสนใจแค่งานในวงการของตัวเอง และไม่เคนได้รับส่วนแบ่งจากกองทุนของแม่ของตัวเองเลย ทำให้เขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามจากเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับผลกระทบด้วยเช่นกันเนื่องจากเป็นหนึ่งในสมาชิกของครับครัว”

บริษัทเปิดเผยว่าจางกึนซอกทราบถึงปัญหาของธุรกิจครอบครัว ทำให้เขาตัดสินใจออกจากบริษัทหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ และตอนนี้กำลังเตรียมตัวก่อตั้งบริษัทใหม่

อ่านแถลงการณ์ของแฟนคลับฉบับเต็มได้ข้างล่าง:

สวัสดี นี่คือข้อความจาก Cri-J แฟนคลับอย่างเป็นทางการของจางกึนซอก 

ก่อนอื่น Cri-J ขอแสดงความเห็นใจกรณีการตรวจสอบภาษีที่เกี่ยวข้องกับคุณแม่ของจางกึนซอก อย่างไรก็ตาม เขาได้ออกมาต้นสังกัด Tree J Company ที่แม่ของเขาเป็นผู้อำนวยการแล้ว เราจะสนับสนุนเขาอย่างสุดความสามารถต่อไปในกิจกรรมที่เขาจะทำภายใต้การดูแลของต้นสังกัดใหม่ 

จางกึนซอกได้ออกมาพูดเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ และยืนยันความคิดของเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้องแม่ของตัวเองชัดเจนแล้ว แต่ก็ยังมีคอมเม้นท์ในทางลบ, การพูดให้เสียหายแบบไม่มีที่มาที่ไป และข้อความหมิ่นประมาทอยู่อีกหลายเว็ปไซด์ Cri-J จะดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่โพสข้อความที่ทำให้นักแสดงจางกึนซอกต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง

ในปี 2019 และต้นปี 2020, Cri-J ได้ทำการกล่าวโทษบุคคลที่โพสแสดงความคิดเห็นหมิ่นประมาท ไปทั้งสิ้น 3 ครั้ง ซึ่งมีคน 7 คนได้รับโทษจำคุกและปรับเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 9.5 ล้านวอนจากการฟ้องร้องครั้งที่ 1 และตอนที่การฟ้องร้องครั้งที่ 2 อยู่ในระหว่างดำเนินการ

ตอนนี้เราได้เตรียมดำเนินการทางกฎหมายต่อคนที่แสดงความคิดเห็นหยาบคาบ ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดบนบทความเกี่ยวกับเรื่องที่จางกึนซอกออกจากบริษัท Tree J Company 

เมื่อปี 2012, Cri-J ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 20 ปีของจางกึนซอก และสนับสนุนนักแสดงหนุ่มมาเป็นเวลา 7 ปีแล้ว ทุกเดือนจะมีกลุ่มอาสาของแฟนคลับไปทำกิจกรรมการกุศลที่ศูนย์สวัสดิการสังคมนัมซานวอน ในมยองดง และศูนย์พักพิงสัตว์ Aeshin ใน พอชอน นอกจากนี้ Cri-J จะจัดนิทรรศการภาพทุกเดือนสิงหาคมของทุกปี เพื่อฉลองวันเกิดของจางกึนซอก และรายได้จากงานดังกล่าวจะมอบให้หน่วยงานดูแลสวัสดิการของสังคมจำนวน 4 องค์กร นับตั้งแต่ปี 2012 ถึงปี 2018 รายได้จากการจัดนิทรรศการนี้อยู่ที่ประมาณ 440 ล้านวอน (ประมาณ 12 ล้านบาท)

Cri-J เป็นแฟนคลับของคนดังกลุ่มแรกที่ได้เข้าร่วม Giving Leaders Club เราได้รับเกียรตินี้หลังจากบริจาคมากกว่า 45 ล้านวอนเพื่อช่วยเหลือไฟป่าในกังวอน นี่ทำให้เห็นว่านักแสดงจากกึนซอกทำให้เกิดกระแสในทางบวกต่อสังคม และเขามีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ทำประโยชน์ให้สังคมมาโดยตลอด ทั้งการช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาการได้ยินในเกาหลี, มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์ รวมถึงสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้กับผู้ป่วยมะเร็ง, ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม, มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนเก่าของเขา และอีกมากมาย

เราอยากจะแสดงให้เห็นว่าจางกึนซอกได้ช่วยเหลือสังคม และบอกเล่าถึงสิ่งที่เขาทำ พร้อมกับหวังว่าสิ่งที่เขาได้ร่วมทำกับ Cri-J ตลอดเวลาที่ผ่านมา จะไม่ถูกลืมเลือนไปจากเหตุการณ์ในขณะนี้ 

สำหรับในอนาคต นอกจากเราจะสนับสนุนกิจกรรมของศิลปินของเรา และงานการกุศลของเขาแล้ว เราจะเป็นแฟนด้อมที่ปกป้องสิทธิโดยชอบด้วยกฎหมายของศิลปินของเรา ขอบคุณ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X