ไอยู (IU) ถ่ายคลิปหยอกแฟนคลับในวัน April Fool's Day
2020-04-02 11:06:24
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาวไอยู (IU) หลอกแฟนคลับด้วยเรื่องน่าตื่นเต้นในวัน April Fool's Day

คลิปวิดิโอนี้ถูกถ่ายขึ้นด้วยคอนเซ็ปท์ที่ไอยูผู้เพิ่งผ่านการสอบใบขับขี่ขับรถไปหาพ่อของเธอ และในขณะที่เธอสวมใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือ ไอยูก็นำเสียงหัวเราะมาให้ทุกคนเมื่อเธอเปิดเผยว่า

“หลังจากผ่านมา 28 ปี ในที่สุดฉันก็ได้ใบขับขี่ก่อนอายุ 30 ค่ะ มันกระเทือนศักดิ์ศรีของฉันเลย ฉันยังไม่คุ้นเคยกับรถเท่าไหร่ดังนั้นฉันจึงเปิดแอร์ไม่เป็นค่ะ”

ในการตอบคำถามที่พ่อของเธอถามว่า “รู้สึกยังไงบ้างหลังจากลองขับรถ” ไอยูทำให้ผู้ชมระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเมื่อคุยกับพ่อตรงๆ ซื่อๆ ว่า “มีหลายอย่างเลยที่ทำให้ฉันโกรธ ถนนมันยุ่งเหยิงมาก มันไม่สนุกเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก คลิปวิดิโอนี้คือของขวัญในวัน April Fool ที่ไอยูเตรียมไว้ให้แฟนๆ ของเธอ ซึ่งความจริงแล้วพ่อของไอยูเป็นคนขับรถ ส่วนเธอแกล้งทำเป็นขับรถกับพวงมาลัยจำลอง

ถึงอย่างนั้นก็ตาม ไอยูก็ทำเต็มที่มากในการแสดง เธอพยายามเปลี่ยนตำแหน่งขี้แมงวันบนใบหน้าของเธอเป็นฝั่งตรงข้ามเพื่อให้ตรงกับการตัดต่อกลับด้านคลิปของเธอให้สมบูรณ์แบบ นักร้องสาวแสดงออกถึงความตื่นเต้นของเธอว่า

“ฉันเตรียมสิ่งนี้ไว้ให้สำหรับคนที่ติดตามชาแนลของฉันค่ะ วันนี้ฉันคือยูไอค่ะ”

โดยชาแนล Youtube หลักของไอยูมีผู้ติดตามกว่า 2.5 ล้านคน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X