คิมฮเยอึน เล่าถึงของขวัญสุดพิเศษที่เธอเป็นตัวแทนเอาไปให้พัคซอจุน จากลูกสาวของเธอที่เป็นแฟนคลับตัวยง
2020-04-01 10:12:54
Advertisement
คลิก!!!

ลูกสาววัยมัธยมของคิมฮเยอึน (Kim Hye Eun) เป็นแฟนตัวยงของพัคซอจุน (Park Seo Joon) เลย

ในการออกอากาศล่าสุดของรายการ Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny นักแสดงคิมฮเยอึนได้มาร่วมรายการในฐานะพิธีกรและเล่าเรื่องที่เธอเป็นตัวแทนเอาของขวัญไปให้พัคซอจุนจากลูกสาวของเธอที่เป็นแฟนตัวยง

คิมฮเยอึนและพัคซอจุนมีผลงานการแสดงร่วมกันในซีรีส์ฮิตเรื่อง Itaewon Class

และเรื่องนี้เป็นข่าวดีกับลูกสาวในวัยมัธยมของเธอเพราะลูกสาวของเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของพัคซอจุนเลย

คิมฮเยอึนเล่าถึงลูกสาวของเธอว่า

“ฉันแสดงเป็นคนที่สนับสนุนพัคซอจุนในเรื่อง และลูกสาววัยมัธยมของฉันก็เป็นแฟนคลับตัวยงของพัคซอจุนเลยค่ะ เธอบ้าเขามาก เมื่อไหร่ก็ตามที่กลับบ้านมาจากการถ่ายทำ เธอจะพูดแต่เรื่องพัคซอจุน ไม่สนใจเรื่องอื่นเลยค่ะ” – คิมฮเยอึน

จากนั้นเธอก็เล่าถึงเรื่องที่ลูกสาวของเธอเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้เขา แต่ไม่สามารถไปมอบให้เขาได้ด้วยตัวเอง

“มีครั้งนึงที่เธอเตรียมชุดเนื้อเกาหลีกับน้ำหอมไว้ให้เขาและบอกว่าเธอจะไปกองถ่ายกับเพื่อนของเธอ แต่เพื่อนของเธอมาไม่ได้เพราะสถานการณ์เรื่องไวรัส COVID-19 เธอเลยคิดว่าเธอก็ไม่ควรไปเหมือนกัน สุดท้ายฉันเลยต้องเป็นคนเอาของขวัญพวกนั้นไปที่กองถ่ายและมอบให้พัคซอจุนแทนค่ะ” – คิมฮเยอึน

พิธีกรร่วมจึงบอกว่าตอนนี้พัคซอจุนเป็นสิ่งที่เชื่อมเธอกับลูกสาวที่อยู่ในวัยเริ่มหนุ่มสาวเข้าหากันแล้ว คิมฮเยอึนจึงบอกว่านั่นเป็นสิ่งที่เธอคิดเลย

“ปกติแล้วเด็กสาวๆ ในวัยเริ่มหนุ่มสาวจะไม่คุยกับแม่ของพวกเธอ พัคซอจุนกลายเป็นสิ่งที่เชื่อมพวกคุณทั้ง 2 คนเข้าด้วยกันแล้ว” – พิธีกรร่วม

“ฉันขอพัคซอจุนให้เป็นเพื่อนที่ดีกับฉันไปจนกว่าลูกสาวของฉันจะเรียนจบมหาวิทยาลัยค่ะ” – คิมฮเยอึน

ดูเหมือนพัคซอจุนจะช่วยเชื่อมครอบครัวเข้าด้วยกันโดยไม่รู้ตัวเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X