ชุดที่ซนเยจิน และคิมดามี ต่างเลือกใส่ใน Crash Landing on You และ Itaewon Class
2020-03-31 15:58:51
Advertisement
คลิก!!!

นางเอกในซีรีส์เกาหลีที่ฉลาด, หัวแข็งและทันแฟชั่นเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนเสมอ เมื่อพูดถึงยุนเซรี (ซนเยจิน - Son Ye Jin) และโชอีซอ (คิมดามี - Kim Da Mi) แล้ว ทั้งคู่ต่างก็ถ่ายทอดนางเอกออกมาได้เป็นอย่างดีและพวกเธอก็ยังตามทันแฟชั่นไปในเวลาเดียวกันได้อีกด้วย

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีความชิคด้วยกันทั้งคู่ แต่เซรีและอีซอก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันชัดเจน ทายาทนักธุรกิจสาวจาก Crash Landing on You มักจะแต่งตัวด้วยของแบรนด์เนมจากหัวจรดเท้า เธอมักจะเน้นรายระเอียดที่โดดเด่นจากตัวแบรนด์ ในขณะที่อีซอมักจะมีความเฉี่ยวในตัวเองถึงแม้จะเป็นตอนที่เธอเปลี่ยนแนวการแต่งตัวเป็นทางการมากขึ้นสำหรับตำแหน่งซีอีโอของเธอก็ตาม แต่ในขณะที่ลุคของพวกเธออาจมีความหลากหลายในเรื่องของสไตล์ ปรากฏว่ารสนิยมเรื่องเสื้อผ้าบางชิ้นของพวกเธอก็ไม่ต่างกันนัก ซึ่งพวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อตัวเดียวกันแค่ครั้งเดียว แต่เป็น 2 ครั้งเลย!

#1: เสื้อคลุมสีขาวของ YCH

เราได้เห็นเสื้อคลุมเข้ารูปตัวนี้จากแบรนด์แฟชั่นของโซล YCH ทั้งในเรื่อง Itaewon Class และ Crash Landing on You ในขณะที่ลุคออลไวท์ของอีซอแสดงให้เห็นถึงการเดินหน้าครั้งใหญ่ของเธอ เซรีก็สวมเสื้อคลุมตัวนี้คู่กับโบว์สีชมพูสดใสสำหรับวันเกิดของเธอ

Cut-out blazer ราคา KRW 768,000 (ประมาณ 20,000 บาท) จาก YCH

#2: เสื้อโค้ทของ Bottega Veneta

ถ้าให้พูดถึงแฟชั่นที่น่าจดจำมากที่สุดของอีซอและเซรี แน่นอนว่าต้องมีเสื้อคลุมของ Bottega Veneta ด้วย สำหรับการเปลี่ยนสไตล์ของอีซอไปเป็นผู้อำนวยการของ IC นี่คือชุดที่เธอใส่ในการเปิดตัวครั้งสำคัญ เช่นเดียวกับเซรีที่ใส่เสื้อคลุมตัวนี้ในฉากสำคัญเช่นกัน นั่นก็คือฉากที่พิสูจน์ว่าโซลคือถิ่นของเธอโดยการไปเจรจาต่อรองนั่นเอง

Leather paneled trench coat ราคา $4135 (ประมาณ 134,000 บาท) จาก BOTTEGA VENETA

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X