คุณแม่ของนักแสดงเด็ก ซออูจิน จากเรื่อง Hi Bye, Mama ออกมาพูดถึงการที่ให้ลูกชายแสดงบทเด็กผู้หญิง
2020-03-30 19:00:42
Advertisement
Pyramid Game

คุณแม่ของนักแสดงเด็ก ซออูจิน (Seo Woo Jin) ได้พูดถึงบทบาทของลูกชายที่แสดงเป็นเด็กผู้หญิงในซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama ของช่อง tvN 

ซออูจิน รับบทเป็น ลูกสาวของ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ในซีรีส์ ผู้ชมหลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักในเรื่องเป็นเด็กผู้ชาย และสงสัยถึงเหตุผลที่เลือกรับแสดงบทนี้ ทีมงานของซีรีส์ได้ออกมาตอบก่อนหน้านี้แล้วว่า ซออูจินได้รับบทนี้เนื่องจากเขามีหน้าตาคล้ายคลึงกับคิมแตฮี 

ถึงแม้ทีมงานจะออกมาอธิบายแล้ว แต่ผู้ชมหลายคนยังคงติดใจและคอมเม้นท์ว่า ซออูจินอาจสับสนเรื่องเพศของตัวเองได้ ทำให้คุณแม่ของเขาได้ออกมาโพสข้อความผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 

คุณแม่เริ่มต้นว่า “ฉันไม่สามารถทนเรื่องนี้ได้อีกต่อไป ฉันเลยอยากจะออกมาพูดซักเล็กน้อย หลายคนกังวนเรื่องที่ว่าอูจินอาจจะสับสนทางเพศ แต่ฉันอยากบอกว่า อูจินเป็นเด็กฉลาดและเข้าใจว่าตอนนี้ตัวเขาเองกำลังทำอะไร และทำไมเขาถึงต้องแสดงเป็นเด็กผู้หญิง ฉันไม่ได้ให้เขาไปออดิชั่นเพราะอยากให้เขาได้รับบทนำในเรื่อง และตอนที่ได้บทมาฉันได้คุยกับอูจินแล้วว่าเขาต้องแสดงเป็นเด็กผู้หญิง และเขาเต็มใจที่จะทำ เขาบอกว่าโอเค และเขาจะทำให้ดี”

คุณแม่เขียนต่อ “การระบุเพศเหรอ? ฉันเชื่อว่าคนที่ได้ใกล้ชิดกับลูกชายของฉันจะรู้ว่าไม่ต้องกังวลอะไรเลย อูจินมีความเป็นเด็กชายสูงมาก เขาชอบให้คนชมว่า ‘เท่’ หรือ ‘แมน’ มากกว่า ‘น่ารัก’ ความฝันของเขาคือการตัวเป็นฮัลค์ (Hulk) เขาอยากแข็งแรงเหมือนฮัลค์ เขาเป็นเด็กผู้ชายเวลาที่เล่น, ท่าทาง และการพูด”

หลังจากนั้นคุณแม่ได้แจ้งว่า เธอและสามีจบด้านจิตวิทยา ตอนนี้สามีของเธอทำงานเป็นนักจิตวิทยาหลังจากเรียนจบปริญญาเอก เธอขอให้ทุกคนเลิกพูดถึงลูกของเธอในทางเสียหายหรือเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงจากการตัดสินแค่ภายนอกของเขา

คุณแม่บอกว่า “ฉันรู้จักลูกชายของฉันดีที่สุด ฉันเป็นห่วงเขา และรักเขา และฉันเข้าใจว่าคุณคงเห็นเขาเป็นเด็กผู้ชายไปแล้วเวลาที่เห็นเขาในซีรีส์หลังจากได้รู้ความจริง ทำให้คุณอาจรู้สึกไม่อินและไม่ค่อยอยากดูซีรีส์แล้ว ฉันคิดว่าที่คุณคิดแบบนั้น เพราะก่อนหน้านี้เขาได้รับคำวิจารณ์ที่มารับบทเด็กผู้หญิงมากเกินไป”

คุณแม่ปิดท้ายด้วยคำขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้กับซออูจิน และขอโทษที่ไม่สามารถตอบข้อความของคนที่ส่งกำลังใจเข้ามาทุกคนได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X