22 ไอดอลจาก YG Entertainment ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าบริษัทมีสไตล์เฉพาะตัว
2020-03-29 10:27:06
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment เป็นที่รู้จักดีถึงคอนเซปท์ความเป็นฮิพฮอพตั้งแต่ BIGBANG และ 2NE1 เดบิวต์ หลังจากผ่านมาหลายปี บริษัทก็เริ่มแตกแนวทางดนตรีและศิลปินไปหลากหลายแนวทางมากยิ่งขึ้น แต่พวกเขาก็ยังมี “ความเป็นเอกลักษณ์ของ YG” ที่แฟนๆ รักและคาดหวังที่จะได้เห็นในตัวของพวกเขาอยู่

ซึ่งเอกลักษณ์ของพวกเขามีดังนี้

  1. การแรป

เมื่อพูดถึงการแรป ไม่มีบริษัทไหนที่จะเป็นที่รู้จักได้เท่า YG Entertainment แล้ว ทุกวงที่เดบิวต์มีแรปเปอร์ที่มีสไตล์การแรปเป็นของตัวเอง ไม่ว่าพวกเขาจะแสดงเพลงอะไรก็ไม่มีใครหยุดแรปเปอร์เหล่านี้ได้

จีดราก้อน (G-Dragon) BIGBANG และซีเอล (CL) 2NE1

มิโน (Mino) WINNER และ บ๊อบบี้ (Bobby) iKON

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

ชเวฮยอนซอก (Choi Hyunsuk) Treasure

  1. การเต้น

YG Entertainment มีนักเต้นที่ยอดเยี่ยมหลายคนใน K-Pop ตั้งแต่แทยัง (Taeyang) ไปจนถึงมินจี (Minzy), ฮุนนี่ (Hoony) และลิซ่า (Lisa) ทุกคนสามารถออกแบบท่าเต้นในการแสดงของพวกเขาและเต้นออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

แทยัง (Taeyang) BIGBANG

มินจี (Minzy) 2NE1

ซึงฮุน (Seunghoon)

ลิซ่า (Lisa)

  1. การร้อง

มีนักร้องเสียงคุณภาพมากมายในค่ายนี้ ทั้งโน้ตเสียงสูง, เสียงต่ำและทุกๆ เสียง ไอดอลเหล่านี้สามารถร้องได้อย่างสบายๆ ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว พวกเขายังได้รับความนิยมในการมีเอกลักษณ์ในเสียงของตัวเองอีกด้วย คุณจะรู้เลยว่าใครเป็นเจ้าของเสียงร้องนี้ตั้งแต่โน้ตตัวแรกเลยทีเดียว

แดซอง (Daesung) BIGBANG และซึงยุน (Seungyoon) WINNER

พัคบอม (Park Bom) 2NE1

อีไฮ (Lee Hi)

ซูฮยอน (Suhyun) AKMU

จุนโฮ (Junhoe) iKON

โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK

บังเยดัม (Bang Yedam) TREASURE

  1. วิชวล

เรื่องสุดท้าย เมื่อ YG Entertainment เลือกวิชวล บริษัทก็เลือกคนที่ดูดีจนเหลือเชื่อ ทั้งดาร่า (Dara), จินอู (Jinwoo), ยุนฮยอง (Yunhyeong) และจีซู (Jisoo) ต่างก็ดูเหมือนออกมาจากในการ์ตูนด้วยวิชวลที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาถือว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่ดูดีที่สุดใน K-Pop เลยทีเดียว

ดาร่า (Dara)

จินอู (Jinwoo)

ยุนฮยอง (Yunhyeong)

จีซู (Jisoo)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X