นักร้องชื่อดังที่เลือกมั่นคงกับผู้จัดการของเขามากกว่าเรื่องเงิน และมันตอบแทนเขาได้อย่างดี
2020-03-29 09:14:46
Advertisement
Pyramid Game

เขาเสี่ยงที่จะอยู่กับผู้จัดการของเขาและสุดท้ายเขาก็ได้สร้างบริษัทบันเทิงที่ประสบความสำเร็จ

ซองชีคยอง (Sung Si Kyung) คือหนึ่งในศิลปินเดี่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี ซึ่งส่วนใหญ่เพลงของเขาทั้งหมดต่างก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

รายการ The List ได้พูดถึงเรื่องราวอาชีพนักร้องของซองชีคยองและพบว่าเขาเป็นคนที่มั่นคงมากทีเดียว ซองชีคยองได้รับความนิยมทันทีที่เดบิวต์ ซึ่งเพลงส่วนใหญ่ของเขาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ซองชีคยองถูกพูดถึงมากมายเมื่อมีการเปิดเผยว่าเขาออกจากบริษัทเพื่อเซ็นสัญญากับ Jellyfish Entertainment ในตอนนั้น Jellyfish Entertainment เป็นเพียงบริษัทที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่เดือนเท่านั้นและยังไม่มีชื่อเสียงใดๆ

เหตุผลหลักที่ซองชีคยองเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ Jellyfish Entertainment ก็คือความมั่นคงกับผู้จัดการของเขา ผู้จัดการของเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่เริ่มก่อตั้งบริษัท Jellyfish Entertainment ซองชีคยองจึงปฎิเสธข้อเสนอที่ดีกว่าจากบริษัทใหญ่ๆ เพื่ออยู่กับผู้จัดการที่เขาทำงานด้วยมาหลายปี

ซึ่งซองชีคยองต้องเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่ในกรมหลังจากเซ็นสัญญากับบริษัทไม่ถึงปี

เรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆ ต่อความนิยมของเขาเลยเพราะซองซีคยองก็ยังได้รับความนิยมหลังจากเขาสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ในกรม ความสำเร็จและความนิยมของเขาช่วยให้บริษัทขยายตัวและเติบโตมากขึ้นจนสามารถเดบิวต์วงไอดอลวงต่อมาได้ (วง VIXX)

หลังจากขยายบริษัทและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ Jellyfish Entertainment ก็สามารถย้ายไปตึกแห่งใหม่ได้

ซองชีคยองเป็นศิลปินคนแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้สังกัด Jellyfish Entertainment และทำให้บริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ชมคลิปวิดิโอเต็มที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X