สื่อรายงาน นักแสดงหนุ่ม อีอีคยอง ได้ช่วยชีวิตชายคนหนึ่งเอาไว้จากการพยายามฆ่าตัวตาย
2020-03-28 15:02:09
Advertisement
คลิก!!!

ความกล้าหาญของเขาได้ช่วยชีวิตของคนๆหนึ่งเอาไว้

นักแสดงหนุ่ม อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) ได้ช่วยชีวิตชายคนหนึ่งที่กำลังเมาและพยายามจะฆ่าตัวตาย

ตามรายงานของสำนักข่าว Sports World ได้ระบุว่า บนสะพาน Hannam เกิดเหตุชายเมาคนหนึ่งพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตัดหน้ารถบรรทุก แต่โชคดีที่รถคันดังกล่าวเบรกได้ทัน อย่างไรก็ตาม ชายคนนั้นยังพยายามจะให้รถคันอื่นๆชนตัวเองต่อ

อีอีคยองซึ่งขับรถตามหลังรถบรรทุกได้จอดรถทันทีเช่นกัน และเขาได้ลงจากรถไปช่วยคนขับรถบรรทุกจับตัวชายคนดังกล่าว

ระหว่างนั้นเอง มีจังหวะหนึ่งที่ชายคนนั้นได้พยายามจะกระโดดลงจากสะพาน แต่อีอีคยองคว้าตัวชายคนนั้นไว้ได้ทัน และจับเขาเอาไว้สักพักหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่กระโดดลงไปอีก

“ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวต่างก็ตื่นตระหนกตกใจ ดังนั้นจึงไม่มีใครกล้าลงจากรถครับ อย่างไรก็ตาม อีอีคยองไม่ลังเลที่จะออกจากรถเพื่อไปช่วยชายคนนั้น เขายังได้ถอดเสื้อโค้ทให้ชายคนดังกล่าวใส่เพื่อให้คลายหนาว และอยู่กับชายคนนั้นตลอดเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่พยายามฆ่าตัวตายอีกครับ ความกล้าหาญของอีอีคยองได้ช่วยชีวิตคนเอาไว้” — พยานในเหตุการณ์กล่าว

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์จนทุกอย่างปกติ

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน 2019 อีอีคยองเคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาก่อน เขาเป็นที่รู้จักในละครชื่อดัง อาทิ My Love From The Star, Descendants of the Sun, Waikiki ฯลฯ และตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทในฐานะศิลปินลูกทุ่ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X