อีจูยอง (Lee Joo Young) : “ฉันมีความสุขที่ได้ใกล้ชิดกับทุกคนมากขึ้นเพราะ 'Itaewon Class' ค่ะ”
2020-03-19 09:17:18
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายแฟชั่นที่เผยให้เห็นความงามธรรมชาติของอีจูยอง (Lee Joo Young) – หนึ่งในนักแสดงนำเรื่อง "Itaewon Class" ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ในภาพถ่ายแฟชั่นในนิตยสาร Harper's Bazaar ฉบับเดือนเมษายน อีจูยองแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แท้จริงของเธอผ่านคอนเซ็ปท์แบบธรรมชาติ จากการเซทผมเปียกๆ ไปจนถึงเมคอัพบางเบาและเสื้อผ้าที่เรียบง่าย

ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายแบบ อีจูยองเล่าความรู้สึกของเธอในการได้ร่วมแสดงใน "Itaewon Class" ว่า “ในขณะที่ฉันค้นพบความหมายของตัวเองผ่านภาพยนตร์อิสระในปี 2019 ปีนี้ฉันก็อยากจะร่วมแสดงในงานที่ช่วยให้ฉันได้ใกล้ชิดกับผู้ชมมากขึ้นค่ะ ฉันรู้สึกมีความสุขมาก เพราะซีรีส์เรื่องนี้ ฉันได้ทำเป้าหมายส่วนหนึ่งของฉันสำเร็จค่ะ” หลังจากนั้น เธอยังพูดถึงบทผู้หญิงข้ามเพศของมาฮยอนอี – ตัวละครที่เธอถ่ายทอดออกมาด้วยความมุ่งมั่นถึงแม้จะเป็นเพศตามตรงของเธอด้วยว่า “แทนที่จะโฟกัสเรื่องลักษณะท่าทางของตัวละคร ฉันแค่อยากแสดงให้เห็นความซื่อสัตย์ต่อสิ่งที่มาฮยอนอีรู้สึกในแต่ละตอนค่ะ”

จากแรงผลักดันที่ช่วยให้เธอสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดพักมาตั้งแต่ปี 2016 นักแสดงสาวบอกว่า “ฉันเหนื่อยได้ง่ายจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ ตอนนี้ฉันอาจจะเป็นเหมือนเดิมถึงแม้ฉันจะทำได้แย่ลง ประมาณ 2 ปีก่อนฉันผ่านการหมดไฟมา แต่ในระหว่างการทำงาน ฉันรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ฉันตระหนักได้ว่าเมื่อความยากลำบากมาถึง ฉันไม่ควรยึดติดกับมันและปล่อยให้มันกลืนกินตัวฉันค่ะ แต่แค่ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ฉันคิดว่ายิ่งมันยิ่งใหญ่แค่ไหน มันก็ได้มายากเท่านั้นค่ะ ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ มีคนอีกมากมายนับไม่ถ้วนรอบตัวฉันที่ทำงานหนักกว่าฉันและทำได้ดีกว่าฉัน ฉันจึงตั้งใจว่า ‘ในฐานะคนธรรมดา ฉันจะทำสิ่งที่ฉันสามารถทำได้’ ค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X