ภาพนิ่งจากซีรีส์ใหม่ของ ซอจีฮเย หลังจากทำให้หลายคนตกหลุมรักในบท ซอดัน ใน Crash Landing on You
2020-03-18 09:09:30
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Shall We Eat Dinner Together? ของช่อง MBC ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ ซอจีฮเย (Seo Ji Hye)  และ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว 

ซีรีส์เรื่อง Shall We Eat Dinner Together? ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของชายหญิงที่สานความสัมพันธ์กันแบบเบื่อหน่ายเพราะทั้งคู่ต่างเคยเจ็บปวดเรื่องความรัก พวกเขาออกไปทานอาหารค่ำด้วยกันเพื่อช่วยทำให้จิตใจของตัวเองดีขึ้น และกลายเป็นความรู้สึกรักในที่สุด 

ซงซึงฮอนจะรับบท คิมแฮคยอง จิตแพทย์ที่วิเคราะห์นิสัยผู้คนผ่านพฤติกรรมการรับประทานอาหาร และมีวิธีดูแลคนไข้ของเขาด้วยการบำบัดผ่านมื้ออาหาร เขาดูเป็นคุณหมอที่สุภาพกับคนไข้ แต่จริงๆแล้วเขาปากร้ายไม่เขาเลยล่ะ

ในขณะที่ ซอจีฮเย จะมารับบทเป็น อูโดฮี ผู้กำกับรายการ 2N BOX เธอเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยประหลาด และไร้ความรู้สึกรัก หลังจากผิดหวังกับการออกเดท 2 ครั้ง แต่เธอยังคงเป็นคนที่มีพลังเหลือเฟือถ้าเป็นเรื่องงาน

ภาพถ่ายที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของคิมแฮคยอง และอูโดฮี ที่นั่งอยู่ในร้านอาหาร พวกเขาดื่มและยิ้มให้กัน พวกเขาดูเหมือนคนที่ไปออกเดทกันทั่วไป และพวกเขาดูเหมือนยังไม่รู้จักกันและกัน ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าทั้งคู่เจอและไปออกเดทกันได้อย่างไร

“Shall We Eat Dinner Together?” จะออกอากาศหลังจากเรื่อง “365: Repeat the Year” เริ่มตอนแรก 23 มีนาคม นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X