8 ผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ของ จองแฮอิน ที่คุณไม่ควรพลาด
2020-03-18 08:54:50
Advertisement
คลิก!!!

ถือเป็นอีกพระเอกหนุ่มลุคละมุนที่ละลายหัวใจสาวๆหลายคน สำหรับ จองแฮอิน (Jung Hae In) เราลองไปย้อนดูผลงานตั้งแต่ปี 2014 – 2019 ของเขากันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง?

1. The Three Musketeers (2014)

ซีรีส์ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง Aramis ของ Alexandre Dumas เล่าเรื่องของ 3 ทหารเสือแห่งยุคโชซอนผู้รับใช้องค์ชายโซฮยอน จองแฮอินรับบทเป็น 1 ใน 3 ทหารเสือ

2. While You Were Sleeping (2017)

จองแฮอินรับบทเป็นตำรวจหนุ่มอูทักในเรื่องนี้ เขาเป็นอีกคนที่สามารถฝันเห็นอนาคต เช่นเดียวกับพระเอกและนางเอกของเรื่อง และเขามีความลับที่อาจทำลายอาชีพตำรวจของเขาได้!

3. Prison Playbook (2017)

ซีรีส์เล่าเรื่องชีวิตนักโทษในเรือนจำ รวมถึงครอบครัวและเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในนั้น 

4. Heung-Boo: The Revolutionist (2018)

จองแฮอินรับบทเป็นพระเจ้าฮยอนจงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเล่าเรื่องเกี่ยวกับราชวงศ์โชซอนที่ได้ดัดแปลงมาจากนิทานพื้นบ้านเกาหลีชื่อว่า Heungbu And Nolbu เล่าเรื่องนักเขียนนิยายที่ออกตามหาน้องชายของเขาที่หายไป

5. Something In The Rain (2018)

ซีรีส์เล่าเรื่องของรักต่างวัยระหว่างชายหนุ่มกับหญิงสาววัย 30 จองแฮอินรับบทเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทของ ซนเยจิน ซึ่งเรื่องนี้รับบทเป็น ยุนจินเอ หญิงสาววัย 30 ที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาให้บริษัทกาแฟ ยุนจินเอยังคงมองเขาเป็นแค่น้องชายคนหนึ่ง แต่สำหรับเขานั้นไม่ใช่ เรื่องราวความรักของของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น

6. One Spring Night (2019)

ซีรีส์โรแมนติกอีกเรื่องของจองแฮอิน เล่าเรื่องราวของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวยูจีโฮ ที่มีชีวิตรักใหม่อีกครั้งหลังจากได้เจอกับบรรณารักษ์สาวอีจองอิน (รับบทโดย ฮันจีมิน)

7. Tune In For Love (2019)

ภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าเรื่องความรักของ มีโซ (รับบทโดย คิมโกอึน) และ ฮยอนอู (รับบทโดย จองแฮอิน) ย้อนไปในยุค 1994 ทั้งคู่พบกันหลายต่อหลายครั้ง แต่ดูเหมือนเวลาจะไม่พอเหมาะทุกที! ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงอยู่จากการที่ได้แบ่งปันเรื่องราวของตัวเองผ่านทางรายการวิทยุ Yoo Yeol's Music Album

8. Ignition (2019)

แฮอิน ฉีกภาพลักษณ์หนุ่มโรแมนติก มารับบทหนุ่มสุดกวนในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขารับบทเป็น ซังพิลที่ออกจากโรงเรียน และเรียนรู้การเป็นผู้ใหญ่ผ่านชีวิตที่เละเทะสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับโกแทคอิล (รับบทโดย พัคจองมิน)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X