รับชม : ทีเซอร์ซีรีส์ “The King: Eternal Monarch” ผลงานเรื่องใหม่ของอีมินโฮ และ คิมโกอึน
2020-03-11 17:31:04
Advertisement
คลิก!!!

The King: Eternal Monarch ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอทางช่อง SBS เผยตัวอย่างซีรีส์ใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้ว!

The King: Eternal Monarch ผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท คิมอึนซุก เล่าเรื่องของโลกคู่ขนาน ระหว่างยุคที่ปกครองโดยระบบกษัตริย์ และประชาธิปไตย อีมินโฮ (Lee Min Ho) จะมารับบทเป็น จักรพรรดิอีกอนที่พยายามจะปิดประตูเชื่อมระหว่าง 2 โลก ในขณะที่ คิมโกอึน (Kim Go Eun) จะรับบท นักสืบจองแทอึล หญิงสาวที่ได้มาร่วมมือกับอีกอนเพื่อปกป้องชีวิตของผู้คน

ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา เป็นฉากที่อีกอนได้มาพบกับจองแทอึล ในเมืองใหญ่ เขานั่งอยู่บนม้าสีขาวแสนสง่า จ้องมองเธอ ในขณะที่เธอก็มองกลับมาเช่นกัน ทันใดนั้นเขาก็ดึงตัวเธอเข้ามากอด ทำให้จองแทอึลตกใจเป็นอย่างมาก 

เสียงในวิดีโอเป็นเสียงของจองแทอึล ที่พูดว่า “คุณมาจากอีกโลกจริงๆเหรอ?” จากนั้นภาพตัดไปในฉากที่อีกอนกำลังขี่ม้าผ่านป่าลึกลับและหายไปในซุ้มประตู พร้อมคำพูด “เหตุผลที่ข้ายังมีชีวิตอยู่ อยู่ที่นี่หรือไม่?”

จองแทอึลพูดกับอีกอนว่า “คุณทำเหมือนรู้จักฉัน ทั้งที่ฉันไม่รู้จักคุณ” ส่วนเขาก็บอกว่า “เหมือนกับที่ข้าไม่ได้อยู่ที่นี่ เจ้าก็ไม่ได้อยู่ในโลกของข้าเช่นกัน” 

ตัวอย่างปิดท้ายด้วยเสียงของอีกอนที่บอกว่า “มายังโลกของข้าด้วยกันเถอะ”

 

The King: Eternal Monarch มีแผนจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X