ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ยุกซองแจ, ฮวังจองอึม และ ชเววอนยอง ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว
2020-03-10 21:30:14
Advertisement
Pyramid Game

“Ssang Gap Pocha” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นักแสดงในซีรีส์ “Ssang Gap Pocha” ได้แก่ ยุกซองแจ (Yook Sungjae), ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), ชเววอนยอง (Choi Won Young) และอีกมากมาย ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกของช่อง JTBC ที่ออกอากาศในวันพุธ – พฤหัสบดี สำหรับการถ่ายทำนั้นเริ่มมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับผลโหวต 10/10 ใน Daum และชนะ Excellence Award จากงาน Korea Comic Awards ประจำปี 2017, “Ssang Gap Pocha” เล่าเรื่องของร้านขายอาหารลึกลับที่มีเจ้าของเป็นผู้หญิงประหลาด และเด็กพาร์ทไทม์ พวกเขาสามารถเดินทางไปในความฝันของลูกค้าและช่วยแก้ปัญหาได้ เหตุผลที่เว็ปตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมคงต้องยกความดีความชอบให้กับความฮา และเรื่องราวที่เข้าถึงได้ ที่เล่าโดยตัวละครหน้าตาดี

ฮวังจองอึม จะรับบทเป็น วอลจู หญิงสาวเจ้าของร้านขายอาหาร เธอรับปรึกษาและแก้ความกังวลให้ผู้คนผ่านโลกแห่งความฝัน เผื่อไถ่บาปที่ตัวเองเคยทำไว้ในอดีต เธอต้องช่วยเหลือปัญหา 100,000 ปัญหา แต่อยู่ๆเป้าหมายของเธอก็หยุดชะงัก ทั้งที่เธอแค่แก้ปัญหาให้อีก 10 คนเท่านั้น 

ยุกซองแจ จะมารับบท ฮันคังแบ ลูกจ้างของซุปเปอร์มาเก็ต Gapeul และ พนักงานพาร์ท-ไทม์ที่ pojangmacha เขามีปัญหาเพราะว่าหากใครจับตัวเขา คนคนนั้นจะต้องสารภาพความลับของตัวเองออกมา เขามาทำงานให้กับวอลจู เพราะเธอบอกว่าจะช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับเขา

ชเววอนยองจะรับบทเป็น เชฟกวี ผู้จัดการร้าน pojangmacha ความจริงแล้วเขาได้รับมอบหมายจากตำรวจยมโลกเพื่อดูแลการทำงานของวอลจู แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าเขารับหน้าที่ดูแลงานใหญ่ยันงานเล็กในร้าน miscellaneous 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดง อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) ที่จะมารับบทหัวหน้ายมทูต, จองดาอึน (Jung Da Eun) รับบทเป็น ยอริน พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต Gapeul ที่อยู่ๆก็ปล่อยให้ผู้ชายเข้ามาทั้งที่โสดมาตลอดชีวิต

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “ซีรีส์เรื่อง Ssang Gap Pocha ได้ถ่ายทำเสร็จแล้วในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นักแสดงทุกคนและทีมงานได้ทำงานร่วมกันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน เราถ่ายทำให้เสร็จก่อนจะออกอากาศเพื่อจะทำให้ Ssang Gap Pocha กลายเป็นซีรีส์ที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ให้สมกับที่หลายคนตั้งตารอหลังจากมีการตัดสินใจดัดแปลงมาจากเว็ปตูน เราจะทำงานหนักในขั้นตอนการผลิตหลังถ่ายทำ”

สำหรับเรื่องนี้ได้ จอนชางกึน จากเรื่อง The Queen of Office, What Happens to My Family และ The Package มารับหน้าที่ผู้กำกับ โดยคาดว่า Ssang Gap Pocha จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 ทางช่อง JTBC

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X