อาร์มี่ค้นพบความหมายของรอยสักรูปดอกไม้ของจองกุก (Jungkook) BTS
2020-03-10 17:05:24
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ได้พูดคุยกันถึงความหมายเบื้องหลังรอยสักหนึ่งที่เป็นประโยคคำพูดหนึ่งไปแล้ว และตอนนี้พวกเขามีอีกทฤษฏีหนึ่งที่เป็นความหมายของรอยสักรูปดอกไม้

รอยสักใหม่บนแขนจองกุกนั้นถูกมองเห็นแค่ส่วนหนึ่งจนกระทั่งมิวสิควิดิโอเพลง “ON” ถูกปล่อยออกมา ซึ่งรอยสักรูปดอกไม้และตัวอักษรที่อยู่ข้างๆ กันสามารถเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น อาร์มี่จึงค้นหาความหมายที่อยู่เบื้องหลังรอยสักทันที

แฟนๆ เชื่อว่าดอกไม้ในรอยสักนั้นคือดอกลิลลี่ไทเกอร์ ซึ่งแฟนๆ คิดว่าเป็นตัวแทนของวันเกิดของเขา 1 กันยายน เพราะดอกไม้นี้เป็นดอกไม้ประจำเดือนเกิดกันยายน และอาร์มี่ยังสังเกตเห็นว่าคำที่อยู่ใกล้กับดอกไม้คือ “Please love me” ซึ่งเป็นคำที่เกี่ยวข้องกับดอกลิลลี่ไทเกอร์อีกด้วย

หลักฐานอีกอย่างนึงก็คือจองกุกเคยวาดดอกลิลลี่ไทเกอร์ไว้บนหน้ากากที่จัดแสดงในงานนิทรรศการ 24/7=Serendipity ของ BTS ในปี 2019 อีกด้วย

ไม่ว่าความหมายที่แท้จริงของรอยสักจะคืออะไร ทฤษฎีของแฟนคลับก็ดูจะสมเหตุสมผลดี! มีข่าวลือว่าจองกุกมีรอยสักมากกว่า 15 รอยสัก และดูเหมือนว่าอาร์มี่จะค่อยๆ ค้นพบความหมายของรอยสักไปเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่อาชีพนักร้องของเขาก้าวหน้าไปเรื่อยๆ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X