มาดูกันว่าอีจุน (Lee Joon) และจองโซมิน (Jung So Min) มาคบหาดูใจกันได้อย่างไร
2020-03-10 16:56:33
Advertisement
คลิก!!!

อีจุน (Lee Joon) และจองโซมิน (Jung So Min) คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2017 และเป็นหนึ่งในคู่รักคนดังที่มีการยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่

รายการ The List ได้มาลงลึกถึงรายละเอียดในการมาคบหากันของทั้งคู่ หนึ่งอย่างที่น่าสนใจก็คือพวกเขาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง My Father Is Strange

ตอนแรกทั้งสองคนไม่ได้สนิทกันและเข้ากันได้ยากเนื่องจากลักษณะนิสัยของทั้งคู่

อีจุนและจองโซมินมีหลายอย่างเหมือนกันในเรื่องชีวิตส่วนตัวของพวกเขา หนึ่งในนั้นก็คือทั้งสองคนเรียนโรงเรียนเดียวกันในบันดังและเคยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันด้วย

อีกหนึ่งเหตุบังเอิญก็คือเพื่อนของอีจุนรู้จักกับจองโซมินและสนิทกับเธอด้วย

พวกเขาทั้งสองคนเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันและสาขาเดียวกัน นั่นก็คือเอกการเต้นเกาหลี

ความเหมือนกันในหลายๆ อย่างและการทำงานร่วมกันในซีรีส์คือสิ่งที่ช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาและทำให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้น

ถึงแม้จะเป็นตอนที่ซีรีส์เรื่อง My Father Is Strange จบลงแล้ว ทั้งสองคนก็ยังสนิทกันอยู่และกล่าวชื่นชมกันและกันในการให้สัมภาษณ์อีกด้วย

และในที่สุดก็มีการเปิดเผยว่าทั้งสองคนเดทกันในเดือนตุลาคมปี 2017 แต่สัญญาณบางอย่างได้บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาตั้งแต่ในกองถ่ายเรื่อง My Father Is Strange แล้ว

“พวกเขาเล่นกันในฉากและคุยกันเยอะมากเรื่องการแสดง รวมถึงดูแลกันตลอด”

ชมคลิปรายการเต็มได้ที่นี่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X