ตัวละครหญิงจาก 'Crash Landing On You' ที่ปลุกพลังเพื่อนหญิงพลังหญิงให้กับผู้ชม
2020-03-10 10:08:35
Advertisement
คลิก!!!

Crash Landing On You ถือเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของปีนี้ ด้วยเหตุผลหลากหลาย ทั้งเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่, นักแสดงยอดเยี่ยม วันนี้เราจะมาขอพูดถึงตัวละครผู้หญิงในซีรีส์ที่ช่วยทำให้ Crash Landing On You มีสีสันมากยิ่งขึ้น ลองมาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

1. ยุนเซรี รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)

ยุนเซรี คือหญิงสาวที่มั่นใจในตัวเอง ดื้อรั้น เอาแต่ใจ และเกือบจะเห็นแก่ตัว ด้วยโลกที่ผลักดันให้เธอต้องแข่งขันอยู่ตลอด เธอสร้างเกราะนี้ขึ้นมาหลังจากที่เธอเผชิญกับความเจ็บปวด แต่ซีรีส์ค่อยๆเผยอีกมุมหนึ่งของเซรีที่เริ่มเข้าถึงผู้คนและเห็นอกเห็นใจคนอื่นมายิ่งขึ้น เมื่อเธอได้รับรู้ว่าโลกนี้ยังมีคนที่สามารถปกป้องเธอได้ ยุนเซรีทำให้เห็นว่า บางครั้งคนเราก็ต้องใจร้ายหากจำเป็นต้องปกป้องตัวเอง แต่คนใจร้ายก็สามารถเปลี่ยนไปได้ หากโลกรอบตัวไม่ได้โหดร้ายกับพวกเขานัก

2. ซอดัน รับบทโดย ซอจีฮเย (Seo Ji Hye)

‘การใช้ชีวิตเป็นโสดกำลังเป็นเทรนด์ตอนนี้เลยนะคะ’

ซอดันเป็นอีกคนที่ผู้ชมตกหลุมรัก เราได้เห็นการพัฒนาความคิดของเธอที่เปลี่ยนไปในเรื่องของการแต่งงาน จากหญิงสาวที่ดื้อดึงจะแต่งงานแม้จะรู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีใจเพียงเพราะต้องการรักษาหน้าตาทางสังคม เธอค่อยๆกลายเป็นคนที่รู้จักความหมายของความรัก และเลือกเส้นทางชีวิตที่ดีกว่าให้กับตัวเอง แทนที่จะจมปลักกับความคิดเห็นของคนอื่น 

3. โกมยองอึน รับบทโดย จันฮเยจิน (Jan Hye Jin)

นักแสดงสมทบของเรื่อง CLOY ต่างก็ได้รับคำชม เพราะแต่ละคนทำให้เนื้อเรื่องสนุกขึ้น เรามาพูดถึงคุณแม่ของซอดันกันก่อน ที่เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ เพราะเธอถือเป็นคุณแม่ในฝันเลยก็ว่าได้นะ สิ่งที่เธอต้องการก็แค่อยากให้ลูกของเธอมีความสุข ตอนดันอยากแต่งงานกับรีจองฮยอก คุณแม่ก็สนับสนุนเต็มที่ แต่พอเห็นลูกดูมีความสุขกับผู้ชายอีกคน เธอก็ไม่ได้คัดค้านเรื่องที่ดันจะไปคบกับคนอื่น ปิดท้ายด้วยถ้าลูกมีความสุขที่จะเป็นโสด คุณแม่ก็ไม่ได้ห้าม แถมเธอยังโชว์ความแข็งแกร่ง ด้วยการเลี้ยงลูกมาคนเดียว เป็นผู้หญิงที่น่านับถืออีกคนหนึ่งเลยล่ะ

4. คิมยุนฮุย รับบทโดย จองเอรี (Jung Ae Ri)

ผู้หญิงอีกคนที่เหมาะกับบทคุณแม่ดีเด่น คือคุณแม่ของสหายผู้กองรีจองฮยอกนี่แหละ การแสดงออกของเธอนั้นแตกต่างไปจากคุณแม่ของซอดัน แต่ความตั้งใจที่อยากให้ลูกๆมีความสุขนั้นไม่ต่างกันเลย แม่สถานการณ์จะตึงเครียด แต่คุณแม่ก็ยังยืนหยัดเข้าข้างลูกชาย ว่าไปแล้วครอบครัวนี้ก็อบอุ่นมากเลยนะ ต่างสนับสนุนพระเอกอย่างเต็มที่ ถึงแม้ถ้าพลาดไปแค่นิดเดียวจะทำให้สูญเสียทุกอย่างเลยก็ตาม

5. ฮยอนมยองซอน รับบทโดย จางโซยอน (Jang So Yeon)

ตัวละครตัวนี้อาจจะไม่มีบทบาทเด่นนักในเรื่อง แต่ความอ่อนโยนและใจดีของเธอนั้นทำให้เธอแตกต่างจากคนอื่นในแกงค์อาจุมม่าเกาหลีเหนือ เธอคือคนที่พิสูจน์ว่าถึงแม้จะมีนิสัยต่างกัน และไม่เห็นด้วยกับความเห็นของส่วนรวม แต่ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้

6. แก๊งค์อาจุมม่าประจำหมู่บ้านทหาร

มายองเอ รับบทโดย  คิมจองนัน (Kim Jung Nan), นาวอลซุก รับบทโดย คิมซอนยอง (Kim Sun Young) และ ยังอ๊กกึม รับบทโดย ชาชองฮวา (Cha Chung Hwa)

ทีมนี้คือตัวละครอีกแก๊งค์ที่สร้างสีสันให้กับเรื่อง ถึงแม้บางครั้งจะมีไขว้เขว้ไปเข้าข้างคนอื่น แต่สุดท้ายพวกเธอก็ยังช่วยเหลือกันและกัน ชอบเวลาที่พวกเธอเข้าข้างเซรี ทั้งตอนที่ก่นด่าสหายผู้กองเรื่องมีคู่หมั้นแล้วแต่ยังมาคบกับเซรี เป็นทีมที่แสดงให้เห็นถึงพลังของเพื่อนหญิงพลังหญิงโดยแท้ แม้บางครั้งจะเผลอตัวไปบ้างเมื่อได้รับเครื่องสำอางจากคุณแม่ซอดันก็ตาม!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X